VnReview
Hà Nội

Tại sao Nick Fury lại gọi cho Captain Marvel trong Infinity War?

Có lẽ nào Carol Danvers còn mạnh hơn cả đại ác nhân Thanos, hay vì lí do nào khác?

Mới đây, chúng ta đã được thấy những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Captain Marvel do diễn viên Brie Larson thủ vai, và nó có vai trò rất quan trọng trong bộ phim Avengers 4 dự kiến khởi chiếu vào mùa hè năm sau.

Captain Marvel không những giải quyết vấn đề "tính đa dạng" của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) bằng cách trở thành nữ siêu anh hùng đầu tiên có phim riêng, cô còn là chìa khóa để giải quyết thảm họa mà Thanos gây ra cho [một nửa] vũ trụ trong Avengers: Infinity War.

Cảnh quay cuối cùng của Avengers: Infinity War cho thấy logo của nữ siêu anh hùng này xuất hiện trên chiếc máy nhắn tin của Nick Fury, điều đó đủ cho chúng ta thấy cô sẽ có vai trò rất quan trọng trong Avengers 4, nhưng chính xác thì quan trọng như thế nào?

Chia sẻ với Entertainment Weekly, Kevin Feige, chủ tịch Marvel Studios có nói: "Cô ấy mạnh mẽ hơn bất kỳ nhân vật nào mà chúng tôi từng cho ra mắt đến nay. Chỉ riêng điều đó thôi cũng cho thấy việc Nick liên lạc với cô ở cuối phim là có lý do cả, rằng ông nhận ra mình đang phải đối mặt với thử thách lớn hơn mọi thử thách mà họ từng vượt qua trước đó".

Điều thú vị ở chỗ, Kevin Feige nói Captain Marvel mạnh hơn bất kỳ nhân vật nào khác mà họ từng cho ra mắt. Không phải anh hùng, mà là nhân vật. Đại ác nhân Thanos sở hữu sức mạnh rất lớn, nên nếu Captain Marvel còn mạnh hơn cả hắn, những bộ phim thuộc MCU trong tương lai rõ ràng sẽ cần đến sự xuất hiện của các mối đe dọa lớn hơn, thay vì "chỉ" dừng lại ở xóa sổ một nửa vũ trụ.

Avengers 4 dự kiến sẽ được công chiếu trên toàn thế giới vào ngày 26/4/2019, còn Captain Marvel là 8/3/2019, trùng với ngày Quốc tế Phụ nữ.

VH

Chủ đề khác