VnReview
Hà Nội

Loạt ảnh hậu trường chưa từng công bố của 'Game of Thrones'

Để hâm nóng sự chờ đợi của khán giả đối với phần phim cuối cùng vào năm sau, HBO vừa tung ra loạt ảnh hậu trường chưa từng được công bố của các mùa "Game of Thrones" trước.

Series;Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) vốn được bảo mật vô cùng nghiêm ngặt khiến khán giả chẳng hay biết nhiều tin tức cũng như nhìn thấy nhiều hình ảnh hậu trường hiếm hoi. Để "hâm nóng không khí" chuẩn bị cho mùa phim cuối cùng được ra mắt vào năm sau, nhà đài HBO quyết định tung ra loạt ảnh hậu trường của các mùa phim trước mà chưa từng được công bố. Trong ảnh là Conleth Hill (Varys) đang giúp Lena Headey (Cersei Lannister) loại bỏ bụi bẩn trên trang phục tại cảnh quay ở Dragonpit.

Cảnh giao chiến tuy quyết liệt nhưng không kém phần vui vẻ của Maisie Williams (Arya Stark) và Gwendoline Christie (Brienne of Tarth) tại Winterfell trong mùa thứ 7. 

Cảnh tự tử gây ám ảnh của Dean-Charles Chapman (Tommen) trong mùa thứ 6 khi nhảy từ cửa sổ toà lâu đài, nhưng thực tế lại khá nhẹ nhàng. 

Một diễn viên đóng vai xác sống đang thực hiện động tác nhảy khi cố gắng vượt qua Tường thành. 

Nụ cười hiếm hoi của nữ hoàng tham vọng Cersei mà khán giả có thể nhìn thấy.  Nữ diễn viên Lena Headey có lẽ chỉ được cười tươi ở hậu trường còn khi lên phim, cô phải luôn tỏ ra thật lạnh lùng, sắt đá để hợp với tính cách nhân vật. 

Hình ảnh của vị vua Joffrey do Jack Gleeson thủ vai trong trận chiến Nước Đen (Battle of the Blackwater) nổi tiếng trong tập 9 mùa thứ 2.

Hậu trường cảnh cưỡi rồng của Emilia Clarke (Daenerys Targaryen/Mẹ Rồng) khác xa với hình ảnh uy quyền, dũng mãnh trên phim. 

Đây là một trong những cảnh đáng nhớ nhất của Night King được nhìn thấy bởi "Quạ ba mắt" Bran Stark trong mùa 4. Cảnh tượng Night King và đứa con trai cuối cùng, cũng là vật hiến tế của nhà Craster. Hắn bế đứa bé và biến nó trở thành Bóng Trắng chỉ với cái chạm nhẹ lên má.

Night King đã được hoá trang cầu kỳ lên đến hàng giờ đồng hồ để đảm bảo nhân vật xuất hiện trên phim đáng sợ và uy quyền nhất có thể. 

Nam diễn viên Peter Dinklage (Quỷ lùn/Tyrion Lannister) đang đứng xem trận đánh Spoils of War giữa Mẹ Rồng và đội quân Lannister của Jamie trong tập 4 mùa thứ 7. 

Theo Zing

Chủ đề khác