VnReview
Hà Nội

Phim hoạt hình của Vingroup sắp chính thức phát hành

Ngày 25/11, hãng phim hoạt hình VinTaTa (Vingroup) sẽ công chiếu online 4 tập đầu tiên của series phim hoạt hình "Monta trong dải ngân hà kỳ cục".

Trải qua gần 11 tháng với nhiều thử nghiệm, sửa đổi và nỗ lực không ngừng của đội ngũ sản xuất, 4 tập phim đầu tiên của;Monta trong dải ngân hà kỳ cục với thời lượng 5 phút mỗi tập sẽ được phát trên kênh Youtube chính thức của VinTaTa trong các khung giờ 12h, 16h, 18h và 20h. Các tập phim tiếp theo sẽ được lên sóng đều đặn vào 20h thứ năm và 16h chủ nhật hàng tuần.

Bộ phim hoạt hình hứa hẹn đem lại nhiều giây phút giải trí thú vị.

Monta trong dải ngân hà kỳ cục là bộ phim đầu tiên của hãng phim hoạt hình VinTaTa do Tập đoàn Vingroup thành lập, với mong muốn "mang lại tiếng cười cho trẻ thơ". Series phim xoay quanh Monta - chú khỉ tinh nghịch, dễ thương nhưng không kém phần dũng cảm và nhanh trí. Monta đã cùng nhóm bạn "kỳ cục" đến những nơi "kỳ cục" để giải quyết những vấn đề "kỳ cục".

Bằng cốt truyện mở độc đáo và giàu chất viễn tưởng, cùng dàn nhân vật hài hước, đáng yêu, được xây dựng rõ nét và đáng nhớ, Monta trong dải ngân hà kỳ cục sẽ đưa khán giả vào những hành trình vui nhộn, nơi những thông điệp ý nghĩa được gửi gắm một cách gần gũi, chân thật.

"Qua gần một năm gắn bó với hành trình của chú khỉ tinh nghịch Monta và bạn bè khắp dải ngân hà, chúng tôi ngày càng hiểu hơn về thế giới và các nhân vật trong phim, từ đó xây dựng cốt truyện nhất quán với những ý tưởng thú vị. Chúng tôi hy vọng sẽ thỏa mãn được những bộ óc đầy sáng tạo của trẻ thơ và trở thành món ăn tinh thần được yêu thích trong mỗi gia đình Việt", Giám đốc hãng phim hoạt hình VinTaTa Nguyễn Phi Phi Anh chia sẻ.

Bộ phim là những cuộc phiêu lưu ấn tượng.

VinTaTa cũng giới thiệu tới công chúng Hey Monta! - ca khúc chủ đề của phim do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác, ca sĩ Đức Phúc thể hiện.

Với nhạc điệu hồn nhiên và tươi tắn, cùng phần lời bắt tai, dễ thuộc dễ hát kết hợp với giọng hát trẻ trung của Đức Phúc và hình ảnh hoạt họa dễ thương, Hey Monta! là món quà VinTaTa dành tặng cho các em nhỏ, mở ra cánh cửa vào thế giới diệu kỳ nhiều sắc màu của Monta.

Phim sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 11.

VinTaTa cũng mang tới công chúng, nhất là khán giả nhí điệu nhảy vui nhộn kèm theo video hướng dẫn động tác (dance tutorial) của ca sĩ Đức Phúc, hứa hẹn tạo nên một tác phẩm dành cho thiếu nhi đúng nghĩa, chiêu đãi các khán giả nhí cả về hình ảnh, âm thanh và cảm xúc.

Phiên bản audio và phiên bản nhạc chờ của bài hát sẽ được đăng tải trên trang nghe nhạc Zing MP3 vào 20h ngày 24/11, bản video sẽ được phát trên kênh YouTube của VinTaTa lúc 10h sáng ngày 25/11.

Nội dung "Monta trong dải ngân hà kỳ cục" xuất phát từ ý tưởng kịch bản của nhóm tác giả The Whale Hunters - đội giành giải nhất cuộc thi "Tác giả lừng danh" do Vintata tổ chức cuối năm 2017. Kịch bản chi tiết của bộ phim sau đó đã được hỗ trợ phát triển bởi nhà biên kịch kỳ cựu Jeffrey Scott, người từng 5 lần nhận đề cử và 3 lần giành chiến thắng tại giải Daytime Emmy Awards cho Chương trình hoạt hình xuất sắc nhất. Với kinh nghiệm sáng tác phim hoạt hình cho các thương hiệu nổi danh toàn cầu như DuckTales của Disney, các phim hoạt hình siêu anh hùng của Marvel... Jeffrey đã góp phần đem đến cho bộ phim yếu tố hài hước của quốc tế, đồng thời vẫn nêu bật được nét hồn hậu, sâu sắc của người Việt Nam.

Theo Zing

Chủ đề khác