VnReview
Hà Nội

Chiêm ngưỡng trailer đầu tiên của live-action Vua Sư Tử: tuổi thơ đây rồi!

Disney cuối cùng cũng tiết lộ cái nhìn đầu tiên về live-action rất được trông chờ của bộ phim hoạt hình huyền thoại một thời: Vua Sư Tử. Dùng từ gì để diễn tả về nó bây giờ? Quá tuyệt vời!

Đoạn trailer ngắn đầu tiên có độ dài chỉ vỏn vẹn 90 giây, nhưng đã khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích khi lột tả trọn vẹn những khoảnh khắc đã thành biểu tượng khi chú khỉ đầu chó Rafiki (John Kani lồng tiếng) giới thiệu vị vua tương lai, Simba (Donald Glover lồng tiếng), đến toàn thể các loài động vật ở hoang mạc Phi Châu.

"Mọi nơi ánh sáng chạm đến đều là vương quốc của chúng ta. Nhưng quãng thời gian trị vì của một vị vua thì như Mặt trời mọc rồi lặn vậy", những lời nói của Mufasa, cha của Simba, do James Earl Jones lồng tiếng, vang vọng trong trailer. Điều đặc biệt là Jones cũng là người đã lồng tiếng cho nhân vật Mufasa trong bộ phim hoạt hình gốc.

Cốt truyện của live-action Vua Sư Tử vẫn như xưa, diễn ra ở vùng hoang mạc Phi Châu, nơi vị vua sư tử tương lai phải đối mặt với những sự phản bội và biến cố cuộc đời để giành lại ngôi vị xứng đáng của mình trên tảng đá Pride Rock.

Được đạo diễn bởi Jon Favreau (từng đạo diễn Người Sắt phần 1), Vua Sư Tử còn có một dàn diễn viên toàn sao: bên cạnh Donald Glover lồng tiếng cho Simba, còn có Beyonce Knowles-Carter lồng tiếng cho Nala, Chiwetel Ejiofor cho Scar, và Alfre Woodard cho Sarabi, trong khi JD McCrary lồng tiếng cho Simba lúc còn trẻ.

John Oliver sẽ lồng tiếng cho người bạn Zazu trung thành của vua Mufasa, còn Billy Eichner và Seth Rogen lần lượt lồng tiếng cho hai nhân vật mà chắc chẳng ai quên được: Timon và Pumbaa, hai người bạn vui nhộn đã đồng hành và giúp đỡ Simba trên chặng đường tìm lại ngôi vua của mình.

Dựa trên bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney vào năm 1994, phim cũng sẽ đón chào sự trở lại của nhạc sỹ huyền thoại Sir Elton John và người bạn cộng tác của ông, Tim Rice, để soạn một số bài nhạc cho live-action này.

"Họ cần một bài hát kết thúc mới" - Sir Elton nói hồi đầu năm nay - "Sẽ có 4 bài hát do chúng tôi soạn trong phim, từ bài gốc 'Can You Feel The Love Tonight', 'Hakuna Matata', 'I Just Can't Wait To Be King' và 'Circle of Life'.

"Và sau đó sẽ có một bài kết phim mới, và chúng tôi đang thảo luận với phía Beyonce và hi vọng Tim và tôi cùng cô ấy có thể tạo ra một thứ gì đó hấp dẫn".

Mời các bạn xem trailer live-action Vua Sư Tử dưới đây:

Minh.T.T

Chủ đề khác