VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 93: Hân ứng trước 1 triệu tiền công để làm gì?

Gạo nếp gạo tẻ tập 93 sẽ như thế nào? Tiếp tục giúp Hân gột rửa thành người con tốt, người mẹ có trách nhiệm để dọn đường cho Kiệt đoàn tụ với Hân?

Ở tập 92 Gạo nếp gạo tẻ khắc hoạ chuyển biến tâm lý cũng như cảnh lao động chân tay vất vả của Hân. Kiệt không xuất hiện nhiều, nhưng ở tâm trạng buồn bã, lo âu vì Hân.

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 93

Nội dung tập 92 được cho là lan man, câu giờ. Nhân vật Hân sau khi bỏ bệnh viện đã tìm được việc làm phụ ở quán ăn, như rửa bát, chuẩn bị hàng để bán. Cô làm việc chậm chạp, hậu đậu vì thế được nhận vào làm là quá may mắn và biết ơn ông chủ. Cũng may ông chủ là người tốt bụng.

Ban ngày bận rộn với công việc, đến lúc đêm xuống, cô mới nghĩ lại những việc mình làm, những gì mà ba và gia đình đã làm cho mình khi cô gặp hoạn nạn, nhớ lại cả lời đay nghiến của bà nội. Nhớ đã đối xử tồi tệ với Kiệt...

Lúc đó, cô chỉ biết ôm gối ngồi khóc. Cô cũng nhớ đến hai đứa con bé bỏng của mình. Những phân đoạn này đoán chắc là đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, điều mà hơn 90 tập phim trước ít ai ngờ tới rằng Hân sẽ được mọi người thương.

 Gạo nếp gạo tẻ tập 93

Ở tập này, Kiệt chỉ xuất hiện trong một đoạn ngắn, không nói câu gì, chỉ thở dài ra chừng lo lắng khi không tìm thấy Hân. Hân vì thương nhớ con đã mua sữa và đồ chơi, buổi tối lén về trước hàng rào nhà thấy bà Mai đang bế bé gấu, vừa đi lại vừa than thở không biết Hân đâu. Cô nén khóc, để lại túi quà ở hàng rào rồi quay đi. Ra đến cổng, cậu em út đi đâu về nhìn thấy từ xa gọi "Chị Ba", khiến Hân lo lắng bỏ chạy. Đó cũng là cảnh kết của tập 92.

Phần giới thiệu cuối phim cho thấy Hân muốn tạm ứng ông chủ 1 triệu đồng, vẻ mặt cảm thấy tội tội. Có thể cô muốn nhận tiền trước một phần để mua quà hoặc gửi về cho con. Khán giả hẳn không ngờ rằng đến lúc nào đó một hoa hậu Hân đành hanh ngày nào giờ phải vay từng đồng để lo cho con. Diễn biến phim về chuyển biến tâm lý Hân hơi nhanh, nhưng cũng được nhiều người ủng hộ bởi cuối cùng con người dù có xấu xa đến mấy cũng cần/ nên phải hướng thiện.

Minh Châu

Chủ đề khác