VnReview
Hà Nội

Xem 'Encounter' tập 3: Bị phát hiện ngay lần đầu hẹn hò, Park Bo Gum thành tâm điểm 'săn lùng'

Dù đã rất cẩn thận che chắn khuôn mặt, buổi hẹn hò ăn mỳ đơn giản giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum) vẫn rùm beng trên mặt báo, báo hiệu sự phiền hà lớn mà họ phải đối mặt trong tập 3 phim;Encounter (Gặp gỡ).

Tập 2 khép lại khi những hình ảnh Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk tươi cười bên nhau trong quán mỳ tràn ngập trên truyền thông. Hai nhân vật chính đều rất sốc khi biết tin, như thể biết rằng họ sắp phải đối mặt với vô số sự quấy rầy và phiền phức.

Trong đoạn giới thiệu tập 3 phim Encounter, mẹ chồng cũ của Cha Soo Hyun, người đang tìm cách tái hợp cuộc hôn nhân giữa con trai và con dâu cũ vì lợi ích chính trị nào đó, đã nhanh chóng có trong tay tập thông tin đầy đủ về chàng nhân viên "quèn" có nguy cơ trở thành "kỳ đà" trong kế hoạch của bà.

Quẳng tập thông tin lên bàn khi gặp Cha Soo Hyun, không rõ bà mẹ chồng cũ định nói gì với cô

Về phía Kim Jin Hyuk, đây là lần đầu trong đời anh đối diện với việc bị truyền thông săn đuổi. Cuộc sống của chàng thanh niên và có lẽ là cả gia đình bốc chốc đảo lộn sau một đêm.

Khuôn mặt của Kim Jin Hyuk khi bên ngoài cửa sổ...

... là rất nhiều phóng viên bủa vây

Dù vậy, những chông gai này không thể cản bước hai nhân vật chính hướng về nhau. Cặp đôi chị-em vẫn tiếp tục "đốn tim" fan (và khiến chồng cũ Cha Soo Hyun "biến sắc") với những phân cảnh lãng mạn bên bờ biển.

Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk vui vẻ nghịch cát và chơi oẳn tù tì

Chồng cũ của Cha Soo Hyun dường như đang ganh tị với vợ cũ, nhưng có lẽ không phải vì yêu, mà vì cô đã dám đi ngược lại với những gì cha mẹ sắp xếp

Đoạn giới thiệu tập 3 phim Encounter:

Soo Hyun và Jin Hyuk sẽ đắm chìm trong những luồng cảm xúc khác nhau sau vụ scandal trên mặt báo. Xin hãy chờ đợi tập thứ ba của Encounter để xem Soo Hyun và Jin Hyuk đối mặt với tình huống khó xử này như thế nào, an ủi nhau ra sao sau khi gặp lại, và cả những suy nghĩ tuyệt vời của họ dành cho nhau.

Phim Encounter (Gặp gỡ) được phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần (mỗi ngày 1 tập) trên kênh tvN của Hàn Quốc. Mỗi tập phim có thời lượng 60 phút. Tập 3 Encounter (Gặp gỡ) sẽ lên sóng tối nay 5/12.

Theo Thể Thao Văn Hóa

Chủ đề khác