VnReview
Hà Nội

Mọi thứ chúng ta đã biết về "Avengers: Endgame" qua trailer vừa được Marvel công bố

Trailer Avengers 4 cuối cùng cũng lộ diện, và chúng ta biết được phim sẽ có tiêu đề là Avengers: Endgame, cùng ngày ra mắt vào tháng 4/2019.

Đầu tiên hãy cùng xem đoạn trailer đang rất được trông chờ này nhé:

Và bây giờ, hãy cùng phân tích qua trailer này đôi chút.

Nebula và Iron Man đang trôi dạt trên vũ trụ. Tony Stark có vẻ không được khoẻ cho lắm.

Mở đầu trailer, chúng ta thấy Tony Stark/Iron Man đang trôi dạt trong không gian sau khi bị Thanos đánh bại trên hành tinh Titan ở cuối Avengers: Infinity War. Mọi chuyện không ổn lắm với Tony, khi mà chiếc phi thuyền nhỏ của anh đã cạn sạch thức ăn, nước uống, và sớm thôi, không còn oxy nữa.

Một cảnh khác cho thấy Nebula, người còn lại sống sót trên Titan sau cú búng tay của Thanos, đang ở cạnh Tony. Và nếu bạn đang lo lắng, và thực sự nên lo lắng, thì cô nàng này đang đặt tay lên ngực của Tony (hình trên), dường như để kiểm tra xem tim anh còn đập hay đã ngừng...

Trong đoạn ghi âm gửi cho vị hôn thê Pepper Potts, Tony nói anh không hi vọng được "giải cứu". Pepper Potts được cho là sẽ khoác lên mình bộ giáp mang tên Rescue (giải cứu) trong Endgame. Quả là trùng hợp nhỉ?

Captain America, Black Widow, và Bruce Banner đang ở trong một toà nhà của Avengers

Captain America và Black Widow là hai người bạn đã sinh tử cùng nhau trong nhiều phần phim, do đó cũng hợp lý khi họ lại đứng cạnh nhau khi thế giới gặp đại hoạ. Có vẻ cả Steve và Natasha đều đang điều hành toà nhà Avengers, cùng với Bruce Banner (dù chẳng còn ai ở đó nữa).

Thor đau buồn trước mất mát của bản thân

Thor lúc này đang ở Trái Đất, mặc trang phục bình thường. Không thấy cây rìu Stormbreaker và người bạn mới quen - Rocket - ở cạnh anh.

Shuri, Peter Parker, và Scott Lang đều được xếp vào diện "mất tích"

Rõ ràng Shuri vẫn sống sót sau cú búng tay ở cuối Infinity War, nhưng màn hình máy tính của Bruce Banner lại hiện lên hình cô trong danh sách những người được xem là đã mất tích/biến thành bụi. Danh sách này còn có Peter Parker (Spider-Man) - cậu nhóc này đúng là đã thành bụi thật, và Scott Lang (Ant-Man) - anh chàng này đã bị mắc kẹt trong Quantum Realm (Cõi lượng tử) ở cuối Ant-Man and the Wasp.

Ant-Man bằng cách nào đó đã thoát ra khỏi Quantum Realm!

Đây đúng là một cảnh phim khá bất ngờ: cứ ngỡ Scott Lang đã tan thành bụi, anh này bỗng xuất hiện một cách khá hài hước trước cổng toà nhà Avengers.;

Một số bài phỏng vấn trước đó đã cho biết Quantum Realms sẽ đóng vai trò quan trọng trong Endgame, và đoạn kết của trailer đầu tiên này cho thấy Scott đã thoát ra được vùng đất này và tìm đến Steve và Natasha để xin trợ giúp.

Hawkeye trở lại với trang phục mới, có thể là danh tính mới nữa

Clint Barton/Hawkeye, người mất tích bí ẩn trong Infinity War sau sự kiện trong Civil War, tái xuất với một kiểu tóc mới, vũ khí mới, trang phục mới. Natasha bắt gặp anh đang lau chùi thanh kiếm của mình, có lẽ vừa hạ sát một gã nào đó đang nằm dưới đất.

Có khả năng gia đình của Barton đã tan biến sau cú búng tay của Thanos, khiến anh trở thành như lúc này. Trang phục và vũ khí của Barton cho thấy anh sẽ mang bí danh Ronin, một nhân vật lấy cảm hứng từ các samurai vô chủ.

Và cuối cùng là Thanos... rửa tay gác kiếm?

Thanos không xuất hiện rõ ràng trong trailer Endgame, có lẽ vì gã đã hoàn thành mục đích của mình rồi. Những gì thể hiện trong trailer là gã Titan da tím đang bước đi giữa một cánh đồng đầy hoa, còn bộ giáp của gã thì đang treo lên như một con bù nhìn. Có lẽ lúc này Thanos đang ở trên hành tinh Titan II, quê nhà của gã sau khi trốn khỏi Trái Đất ở cuối Infinity War.

Minh.T.T

Chủ đề khác