VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 94: Kiệt vô tình gặp Hân ở quán ăn

Mặc dù giới thiệu ở phần kết thúc vài tập trước, nhưng đến tập 94 Gạo nếp gạo tẻ phát sóng tối nay trên HTV2 mới có khả năng để cho Kiệt vô tình bắt gặp Hân đang bưng bê ở quán ăn ven đường.

Gạo nếp gạo tẻ tập 94

Ở tập 93, Hân tiếp tục lấy nước mắt của khán giả - mặc dù hơn 90 tập phim trước đó cô là nhân vật bị ghét nhất phim – khi có cảnh hội ngộ với chị Hai (Hương) và Kiệt. Tuy; nhiên, mặc do hai người khuyên bảo, cô vẫn nhất định không về nhà mà lo kiếm tiền trả nợ nhà cho ba mẹ.

Gia đình ông Vương cũng xáo trộn khi hay tin về Hân, biết cô cực khổ, gày ốm. Đêm sinh nhật ông Vương mặc dù có quà của Hân gửi về biếu cha nhưng trở nên u ám khi bà Mai than khóc, ông Vương và cả nhà mỗi người một nơi. Trong khi đó, cả nhà không ai biết ông Vương cũng có nỗi niềm của mình khi ở trường không còn được tín nhiệm do cậu con trai út đánh nhau, và ông bị buộc cho thôi việc. Vì giấu gia đình, ông Vương vẫn phải sáng cắp cặp xách xe ra khỏi nhà, đến giờ lại về. Ông đâm ra cáu bẳn với cả nhà, khác hẳn với một ông chồng hiền lành, ít nói trước đây.

Cuối tập 93 cho thấy ông Vương được giới thiệu làm bảo vệ công viên, bao gồm cả quét dọn. Có lẽ, do không có lựa chọn nào khác, ông sẽ phải chấp nhận công việc này. Hạnh phúc Hương - Tường có thể bị đe doạ khi xuất hiện tình tiết Tường có dấu hiệu bị bệnh nan y. Trong khi đó, sức khoẻ Hân cũng không được tốt. Mặc dù Hương chạy xe qua quán ăn Hân làm nhưng không phát hiện ra vì đúng lúc đó Hân vào trong nhà. Rất có thể, tình tiết trong tập 94 Gạo nếp gạo tẻ tối nay sẽ để Kiệt gặp Hân phục vụ bàn tại quán ăn, vì phim đã đi đến những tập cuối.

Gạo nếp gạo tẻ do HTV khởi quay từ năm 2016 được dựa trên kịch bản của bộ phim Gia tộc họ Wang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc năm 2012. Kết thúc bộ phim là gia đình ông Wang đoàn tụ vui vẻ, trong đó Kiệt và Phúc thành đôi, nhưng coi gia đình ông Wang như gia đình mình, Hương và Công quay lại với nhau, bố Nhân mẹ Công kết hôn. Có khả năng trong phiên bản Việt, Kiệt và Phúc cũng đến với nhau nhưng hiện tại nhà sản xuất đang cố tình gây tranh cãi để tăng độ hấp dẫn cho bộ phim.

Minh Châu

Chủ đề khác