VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 95: Hân bị kẻ lạ tấn công tình dục trong đêm

Gạo nếp gạo gạo tẻ tập 94 cảnh kết thúc cho thấy nơi quán Hân ở đang bị một gã đàn ông say rượu đập cửa nhà đòi vào. Phần giới thiệu Gạo nếp gạo tẻ tập 95 cho thấy gã lạ mặt đột nhập được vào nhà và tấn công tình dục Hân.

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 95

Ngay khi phân cảnh này được HTV2 tung lên YouTube, nó đã thu hút rất nhiều ý kiến bình luận, chủ yếu là bức xúc khi đạo diễn bắt Hân "trả nghiệp" quá tay. Nhiều người còn đùa chắc đạo diễn trót xem phim "Quỳnh búp bê" (bộ phim truyền hình phát trên VTV3 khai thác đề tài mại dâm). Trong khi đó, có khán giả nghi ngờ đạo diễn đang cố tình "tẩy trắng" để giúp Hân quay lại với Kiệt: đẩy cô vào khó khăn, đường cùng và Kiệt xuất hiện, ra tay cứu cô thêm một lần nữa.

Ở tập 94, Kiệt đã chứng kiến cảnh hân bị chủ quán rầy la như thế nào rồi. Gặp lại chồng cũ trong hoàn cảnh này, những tưởng đó là cái giá đỉnh điểm mà Hân phải trả - cơ cực, nhục nhã, ê chề dồn đến cùng một lúc. Nhưng không chỉ có vậy, đến tập 95, cô còn bị tấn công tình dục bởi một tên say rượu ngay nơi quán cô làm việc.

Chỉ còn 6 tập nữa bộ phim sẽ kết thúc, nhưng cho đến tập 95 cao trào vẫn được đẩy lên. Gia đình ông Vương lúc cười lúc khóc. Hân vẫn chưa có lối thoát. Hương và Tường chưa thể kết hôn.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ được phát sóng trên HTV2 tối nay trong tập 95 Gạo nếp gạo tẻ.

Minh Châu

Chủ đề khác