VnReview
Hà Nội

Tóm tắt Gạo nếp gạo tẻ tập 95: Kiệt cứu Hân khỏi yêu râu xanh, hoãn phiên toà xử ly hôn

Gạo nếp gạo tẻ tập 95 phát sóng hôm qua tiếp tục như một mối bòng bong khi Kiệt chưa dứt khoát được với Hân, trong khi Nhân bị tình một đêm tống tiền, Công cản trở mẹ tái hôn.

Như dự đoán, trong đêm Hân bị kẻ say rượu đột nhập, định cưỡng hiếp cô thì đột nhiên Kiệt xuất hiện. Anh đã cứu cô và chăm sóc cô đêm hôm đó. Khi đã qua cơn hoạn nạn, anh khuyên Hân nên về nhà nhưng cô không nghe, nói cô muốn làm việc, cô phải thay đổi nếu không còn đáng sống chi nữa.

Tóm tắt Gạo nếp gạo tẻ tập 95

Thấy hoàn cảnh Hân ốm đau, lao động vất vả, Kiệt đã gọi cho luật sư hỏi về thủ tục xin hoãn buổi xét xử ly hôn giữa anh và Hân. Đúng lúc đó, Phúc nghe thấy toàn bộ câu chuyện. Kiệt chỉ biết nói xin lỗi Phúc, anh phải làm thế bởi vì hoàn cảnh Hân lúc này anh không muốn gây thêm áp lực cho cô ấy nữa.

Kiệt đã hẹn đưa mẹ con Phúc đến trường để xem con biểu diễn văn nghệ. Nhưng cũng hôm đó, bé Miu gọi điện nhắn ba đến trường cũng để xem con biểu diễn. Không nỡ từ chối con, anh hẹn Hân đưa con đi thay mình, sau đó anh sẽ đưa bé Miu trả về nhà ngoại. Trên đường đi đến nhà Phúc sau khi đưa mẹ con Hân đến trường, anh nhận được điện thoại của cô giáo báo Hân bị xỉu, phải đến bệnh viện. Kiệt buộc phải nói dối Phúc có việc gấp để quay lại với Hân. Sau khi Hân hồi phục, anh đưa mẹ con Hân đi ăn mà không biết rằng Phúc đã nhìn thấy cảnh này.

Tóm tắt Gạo nếp gạo tẻ tập 95

Thấy Hân sức khoẻ không tốt, anh đưa bé Miu về nhà và nói với bà Mai chuyện Hân rửa chén ở quán cơm. Bà Mai sững sờ, vì Hân nào có biết nấu ăn, ngay cả rửa chén cũng không biết. Bà đòi Kiệt đưa bà đến, nhưng ông Vương nghe thấy câu chuyện từ ở trong nhà, bắt bà ở nhà để ông đi.

Tóm tắt Gạo nếp gạo tẻ tập 95

Sau khi trở về từ gia đình Hân, Kiệt tỏ ra mệt mỏi, đúng lúc bắt gặp Phúc đứng chờ ở cổng. Cô gặng hỏi đêm trước cũng như buổi hẹn đưa con đi biểu diễn anh ở đâu, Kiệt vẫn nói dối nên Phúc phải nói thẳng đã gặp anh đi ăn cùng vợ con. Lúc này, Kiệt buộc phải nói tình cảnh Hân như thế, và anh đã báo cho gia đình Hân biết chuyện. Lúc này Phúc hoang mang, không còn thấy tin tưởng ở Kiệt như trước nữa.

Lại nói về Nhân, hậu quả của cuộc tình một đêm bắt đầu tấn công anh, khi cô gái lạ liên tục gọi điện tống tiền, bằng không sẽ gửi clip và kể cho Minh nghe. Vì sợ vợ biết, Nhân buộc phải chấp nhận cung cấp tiền cho cô gái kia. Nhưng càng đưa tiền, anh càng bị sa lầy không lối thoát.

Trong khi đó, mối tình mẹ Công và ông Lực bị Công cản trở. Anh không đồng ý cho mẹ tái hôn, và bà Linh vì thương con trai nên đã từ chối ông Lực. Trinh biết chuyện, về khuyên can anh nhưng Công nhất định không đồng ý.

Cảnh cuối cùng của tập 95 Gạo nếp gạo tẻ dừng lại khi ông Vương, Hương, Minh và vợ chồng chú Quang đến quán tìm Hân. Hân đang cặm cụi rửa bát, khi ngẩng lên thấy ba đứng nhìn cô trân trối.

Cuộc đoàn tụ của gia đình Hân được dự báo tiếp tục khiến khán giả rơi nước mắt.

Minh Châu

Chủ đề khác