VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 96: Cực chẳng đã, Nhân chia sẻ với Kiệt chuyện tình một đêm

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 96: Nội dung được cho là sẽ xoay quanh chuyện gia đình đến đón Hân về và giải quyết vấn đề của Nhân khi anh bị "tình một đêm" tống tiền nếu không sẽ đưa clip cho vợ xem.

Gạo nếp gạo tẻ tập 96 tiếp tục với việc Hân đoàn tụ gia đình. Sau khi được Kiệt thông báo tình hình của Hân, gia đình ông Vương đã tìm đến gặp con gái. Khi ông Vương cùng vợ chồng em trai và hai người con gái tìm đến quán Hân làm thuê, cô đang cặm cụi rửa bát. Minh muốn lao đến bên chị gái nhưng mọi người can ngăn, để mình ông Vương đến nói chuyện với Hân.

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 96

Ai cũng hiểu rằng trong lòng Hân đang rất hỗn độn, chỉ cần quá manh động có thể khiến cô hoảng loạn, sợ hãi và tiếp tục chạy trốn gia đình. Vì vậy chỉ có một người cha như ông Vương, luôn bao dung, hết lòng yêu thương con, cũng như điềm đạm và hiểu chuyện mới mong có thể thuyết phục Hân về nhà.

Trong khi ấy, chính vì quá lo lắng cho Hân, Kiệt lại rơi vào thế khó xử. Bao nhiêu lầu lỡ hẹn với hai mẹ con Phúc, nhất là khi nguyên nhân do Hân, anh đánh mất niềm tin nơi cô. Nhất là khi tận mắt Phúc vô tình chứng kiến cảnh Kiệt cùng Hân và con gái tay trong tay đi chơi trên phố, cô càng đứng ngồi không yên, cảm thấy khó có thể chấp nhận tình trạng này.

Thế nhưng người khổ nhất trong Gạo nếp gạo tẻ tập 96 phải là Nhân. Ở tập trước, Nhân đang khổ sở khi bị cô gái tình một đêm tống tiền. Yêu sách của cô ả ngày càng cao trong khi Nhân vẫn phải cun cút thực hiện vì sợ những cảnh và video nóng của mình sẽ đến tay Minh.

Nhân buộc phải xin lời khuyên từ Kiệt, trên danh nghĩa vẫn là anh em cọc chèo. Kiệt khuyên Nhân chỉ có cách nói ra sự thật với Minh, như vậy mới giải quyết được tận gốc vấn đề. Và anh đã hẹn Minh để nói chuyện. Liệu anh có dám kể cho cô? Nếu có, Minh sẽ phản ứng thế nào? Không rõ liệu Hân có trở về nhà cùng ba và người thân không?

Gạo nếp gạo tẻ tập 96 sẽ phát sóng trên HTV2 tối nay.

Minh Châu

Chủ đề khác