VnReview
Hà Nội

Marvel Studios rục rịch sản xuất 'Doctor Strange 2'

Sau thời gian dài quảng bá những dự án lớn, Marvel Studios đã có những động thái phát triển phần hai "Phù thuỷ tối thượng".

Theo;The Hollywood Reporter, Scott Derrickson đã kí hợp đồng quay trở lại vị trí đạo diễn Doctor Strange 2. Hiện tại, Marvel vẫn đang tìm người đảm nhận kịch bản. Theo kế hoạch, kịch bản sẽ hoàn thành trong năm 2019 và tiến hành sản xuất năm 2020. 

Sự trở lại của Derrickson đã được mong đợi từ lâu. Trước khi có tin chính thức, đạo diễn thường xuyên tiết lộ sự tiến triển của dự án trên các phương tiện truyền thông. 

Scott Derrickson từng trả lời Screen Rant rằng ông đã có ý tưởng cụ thể cho phần hai. Kịch bản phần một là sự hợp tác giữa Jon Spaihts và Cargill. Cả hai đều bày tỏ mong muốn tái xuất trong phần mới. Phim được dự đoán phát triển theo hướng Nightmare là nhân vật phản diện chính và Baron Mordo (Chiwetel Ejiofor ) mở rộng câu chuyện.

Scott Derrickson sẽ trở lại vị trí đạo diễn trong Doctor Strange 2.

Scott Derrickson là người góp công lớn trong việc sản xuất Doctor Strange (2016). Phim thu về 677 triệu USD từ phòng vé toàn cầu. Trên chuyên trang Rotten Tomatoes, bom tấn nhà Marvel nhận điểm 89% tích cực từ các nhà phê bình.

Phim xoay quanh bác sĩ Stephen Vincent Strange. Sau tai nạn xe hơi, Stephen nhận ra mình có những năng lực bí ẩn cũng như biết thêm về thế giới ma thuật huyền bí. Từ một vị bác sĩ bình thường, Stephen Strange dần phát triển siêu năng lực bảo vệ con người.

Dù sở hữu thành tích tích cực từ chất lượng tới doanh thu, nhân vật Doctor Strange chỉ gần gũi hơn với khán giả khi nhân vật xuất hiện trong Thor: Ragnarok và Avengers: Infinity War. Benedict Cumberbatch hoá thân Doctor Strange lần đầu năm 2016. Anh sẽ trở lại trong phần phim mới cùng các bạn diễn như Benedict Wong and Rachel McAdams.

Theo Zing

Chủ đề khác