VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ 98: Thấy Hân ôm Kiệt, Phúc giận dữ tát Kiệt, đòi chia tay

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ 98: Câu chuyện phức tạp của Nhân được giải quyết nhanh chóng trong khi mối quan hệ Kiệt – Hân – Phúc lại vẫn rối như canh hẹ.

Ở tập trước, mẹ Nhân và cô gái nhân tình chớp nhoáng của anh cấu kết hòng làm cho gia đình ông Lực tán gia bại sản. Nắm điểm yếu ông Lực sợ đứa cháu nội tương lai bị ảnh hưởng, nên mẹ Nhân và cô gái kia dàn cảnh bị bắt đòi nợ, ép ông Lực phải giao 10 tỷ đồng. Ông Lực trúng kế, gọi cho người thân chuyển khoản cho ông để cứu cháu. Khi người thân gọi cho Nhân, anh đã đề nghị tạm dừng chuyển khoản để xử lý.

Trên đường về, anh gặp mẹ đang đi nên dừng xe lại. Anh hỏi bà tại sao lại hại anh như vậy, bà tanói trắng ra là anh không coi bà là mẹ, có tiền cho gái nhưng không cho mẹ một đồng. Nhân nói anh có thể cho mẹ cả mạng sống nhưng tiền thì không cho vì bà lại rơi vào cờ bạc. Lúc đó, đám người đòi nợ đến vây bà mẹ Nhân, Nhân vì cứu mẹ mà bị đánh thừa sống thiếu chết. Nhìn thấy như vậy, bà mẹ Nhân mới hối hận, nhận ra mình đã sai.

Để chuộc lỗi, bà mẹ Nhân hẹn cô gái đến công viên để lấy tiền từ nhà ông Lực. Khi cô gái đến, bà mới nói chân tướng sự việc là đứa bé trong bụng cô ta không phải là con Nhân. Câu chuyện phức tạp của được giải quyết nhanh chóng, ngay cả bà mẹ đẻ ham mê cờ bạc cũng đã hối lỗi và được Minh và Nhân đón nhận.

Gạo nếp gạo tẻ tập 98

Trong khi đó, cậu út đã kể cho các chị nghe việc ông Vương làm bảo vệ. Bốn chị em đã nhìn thấy cảnh ông Vương cầm chổi quét rác và bàn tính làm thế nào để giúp ông. Bốn chị em về nấu ăn, mang cơm đến cho ông Vương. Sau phút bất ngờ, ông Vương nói ông cảm thấy vui vì vẫn được làm việc. Ông hứa với các con nếu cực nhọc ông sẽ nghỉ.

Một hôm Hân đi làm về thấy bé Gấu bị sốt, nhà lại không có ai nên cô đưa con đến bệnh viện. Bác sĩ khám chẩn đoán bé bị viêm ruột cần nằm viện. Cầm tờ giấy đóng tiền viện phí, Hân gọi cho em và chị, người thì tắt máy, người đang đi công tác. Chẳng còn ai giúp đỡ, cô đành phải gọi cho Kiệt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 98

Hôm đó, lại tình cờ Phúc nhờ Kiệt đón bé Thương. Khi về đến nhà, con chưa về, gọi cho Kiệt thì anh tắt máy. Đến cổng trường thấy bé Thương đang ngồi khóc, mệt vì đói. Cô đến bệnh viện gặp cảnh Hân đang ôm Kiệt khóc, lúc đó Hân vì quá lo lắng nên thấy Kiệt đến cô như tìm được chỗ dựa nên cảm xúc không ngăn được.

Gạo nếp gạo tẻ tập 98

Phúc tức giận khi Kiệt đến. Anh giải thích là bé Gấu bị sốt, anh không có cách nào khác. Phúc quá tức giận nên thẳng tay tát Kiệt, nói một lần anh đã vì con gái mà bỏ rơi bé Thương, lần này vì con trai lại không giữ lời hứa với bé. Do anh không quyết định được nên cô quyết định không cho Kiệt làm tổn thương bé một lần nữa, cấm anh không được xuất hiện trước mặt cô và con gái. Kiệt không nói được gì, anh chỉ biết xin lỗi, xin cô cho anh thời gian vì hai bé còn quá nhỏ. Mặc dù cương quyết như vậy, nhưng khi thấy Kiệt chạy đến bên con gái, nghĩ đến những lúc con vui vẻ với Kiệt nên cô lại mềm lòng.

Có lẽ chính vì vậy, trong tập tới, cô đã tìm đến Hân, yêu cầu Hân buông tha cho Kiệt, giao hai con nhỏ cho Kiệt nuôi. Nhưng Hân đã dứt khoán trả lời không và yêu cầu Phúc không được tìm gọi cô để nói những chuyện nhảm nhí như vậy.

Gạo nếp gạo tẻ 99 sẽ phát trên HTV2 tối nay.

Minh Châu

Chủ đề khác