VnReview
Hà Nội

Aquaman thu về 260 triệu USD ngay cả khi chưa công chiếu tại Mỹ

Ngôi sao của dòng phim siêu anh hùng, Jason Momoa đã có một vai diễn xuất sắc.

Bộ phim hành động Aquaman đã thu về 260 triệu USD (tương đương với 357 triệu đô la Singapore) tại khắp các phòng vé quốc tế. Bộ phim đã chiếm giữ vị trí số một tại hầu hết các phòng vé trên toàn cầu chỉ trong hai tuần tiên đầu ra mắt.

Điều thú vị là cho đến nay, bô phim này vẫn chưa chính thức ra mắt tại Mỹ. Dự kiến, bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Mỹ vào ngày 21/12.

Siêu anh hùng Aquaman là bộ phim có doanh thu cao nhất ở Trung Quốc. Nó thu về 189 triệu USD và được xem là bộ phim siêu anh hùng có doanh thu cao thứ tư mọi thời đại, đồng thời là bộ phim có doanh thu cao thứ hai từ trước đến nay của hãng phim Warner Bros.

Aquaman là một sử thi kể về người hùng Arthur Curry, do diễn viên Jason Momoa thủ vai, anh là người thừa kế của vương quốc Atlantis ngập chìm trong nước. Arthur Curry mang trong mình sứ mệnh bảo vệ người dân trong vương quốc đồng thời phải chống lại sự phản bội của người anh em cùng cha khác mẹ là Orm.

Bộ phim được dàn dựng bời đạo diễn James Wan và có sự tham gia của các diễn viên Amber Heard, Willem Dafoe, Dolph Lundgren và Nicole Kidman.

Đây là bộ phim hành động đầu tiên tập trung vào nhân vật Aquaman, người trước đây đã xuất hiện cùng với các siêu anh hùng khác trong Batman V Superman: Dawn Of Justice và Justice League.

Thanh Mai

Chủ đề khác