VnReview
Hà Nội

Thor và nữ chiến binh Valkyrie cực nhộn trong trailer đầu tiên của Men in Black International

Chris Hemsworth (Thor Odinson) và Tessa Thompson (Valkyrie) lần đầu hợp lực đánh bại nữ ác nhân Hela trong Thor: Ragnarok, và nay họ lại một lần nữa cùng nhau sát cánh bảo vệ Trái Đất khỏi mối đe dọa đến từ người ngoài hành tinh.

Men in Black International (MiB International) là ngoại truyện của series Men in Black với sự góp mặt của hai ngôi sao nổi tiếng Will Smith và Tommy Lee Jones. Dù cả Smith lẫn Jones đều không xuất hiện trong trailer của MiB International, nhưng bộ phim vẫn tiếp tục mang đến cho khán giả phong cách hài hước kinh điển mà mọi người đều đã quá quen thuộc trong 3 phần phim trước đây. Thành thực mà nói, điều duy nhất hấp dẫn hơn việc chứng kiến Smith và Jones "đấm đá" với lũ người ngoài hành tinh kia chính là được thưởng thức Hemsworth và Thompson cùng cho lũ quái đó "ăn hành ngập mặt"! Chưa kể, Thor và nữ chiến binh Valkyrie còn được sự trợ giúp của "ông bố hoàn hảo từ series Taken" - Liam Neeson - trong vai trò lãnh đạo của tổ chức Men in Black chi nhánh Anh Quốc.

Poster đầu tiên của Men in Black International

Theo TheVerge, MiB International kể về cuộc phiêu lưu đến London của Đặc vụ H (do Hemsworth thủ vai) và Đặc vụ M (do Thompson thủ vai). Đây là điểm khác biệt đầu tiên so với 3 phần phim gốc, bởi các bối cảnh trước đây chủ yếu diễn ra tại thành phố New York (và phần III diễn ra tại Mũi Canaveral, Florida). Việc thay đổi bối cảnh từ Mỹ sang Anh có thể sẽ mang đến cho dòng phim này một làn gió mới mẻ, và nó cũng giúp Men in Black International không "đụng hàng" với bộ phim crossover Men in Black/21 Jump Street mà Sony đang phát triển.

Trailer đầu tiên của MiB International vừa ra mắt hôm nay, và phải công nhận rằng nó đã khiến fan của dòng phim Men in Black phải đứng ngồi không yên. Nếu có một thứ chúng ta phải đồng ý, thì Hemsworth và Thompson quả thực là một đội cực kỳ "bá đạo" không hề thua kém bộ đôi Smith - Jones trước đây.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 14/6/2019. Mời các bạn xem trailer Men in Black International dưới đây:

Minh.T.T

Chủ đề khác