VnReview
Hà Nội

Chê bản gốc Gạo Nếp Gạo Tẻ kết thúc hỏng, "ác nữ giật chồng" bị khán giả "ném đá"

Trước làn sóng tẩy chay Gạo Nếp Gạo Tẻ của một bộ phận người xem, nữ diễn viên Băng Di đã lên tiếng nhưng vấp phải ý kiến nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Gạo Nếp Gạo Tẻ;đang vấp phải làn sóng tẩy chay lớn nhất từ trước tới nay. Sau lần thứ nhất quyết định tăng từ 80 tập lên 100 tập, ê kíp sản xuất lại có thông báo mới rằng Gạo Nếp Gạo Tẻ sẽ kết thúc ở tập 109. Khán giả yêu thích bộ phim đã ngay lập tức có nhiều phản ứng dữ dội vì cho rằng phim đang kéo dài lê thê để "câu" lượt xem, quảng cáo chứ không hề có diễn biến gì mới mẻ. 

Trước việc người hâm mộ quay lưng, cùng rủ nhau bỏ phim, nữ diễn viên Băng Di từng đảm nhận vai "ác nữ giật chồng" Nhi trong Gạo Nếp Gạo Tẻ đã lên tiếng để giải thích cho việc phim liên tập tăng thêm. Tuy nhiên, chia sẻ của cô gặp phải nhiều ý kiến phản đối từ khán giả.

Dòng trạng thái dài của Băng Di trên trang cá nhân.

Băng Di chia sẻ rằng bản thân do quá bận rộn nên chưa xem những tập quay lại gần đây. Tuy nhiên, cô cho rằng việc quay lại là vì ê kíp mong muốn có được một cái kết mới làm hài lòng khán giả:

"Quay lại đã là cả một vấn đề vì vừa tốn kinh phí vừa tốn công sức và chất xám của mọi người. Đó là điều chẳng một nhà sản xuất nào muốn cả, nhưng vì muốn mang đến sự hoàn hảo nhất cho bộ phim nên buộc lòng phải làm như vậy. Tất cả cũng vì khán giả mà thôi.

Cô còn bày tỏ thêm: "Nếu các bạn có xem bản gốc của Hàn các bạn sẽ thấy bản gốc của Hàn đoạn kết giải quyết vấn đề các nhân vật rất gọn đến mức khó tin. Thậm chí bản Hàn có thể nói trừ vai của Hân Hoa Hậu ra còn lại các vai khác đều bị hỏng."

Băng Di tỏ ra thất vọng khi những người từng hâm mộ Gạo Nếp Gạo Tẻ lại dùng nhiều từ ngữ nặng nề chửi mắng ê kíp sản xuất.

Nữ diễn viên còn tỏ ra thất vọng với những khán giả từng tỏ ra rất yêu mến bộ phim, hâm mộ đến mức xin các diễn viên đồng ý kết bạn trên mạng xã hội nhưng giờ lại đồng loạt "quay lưng" với Gạo Nếp Gạo Tẻ. Thậm chí một số còn sử dụng những từ ngữ thậm tệ để chửi bới ê kíp vì đã kéo dài bộ phim quá nhiều lần. 

Băng Di cho rằng: "Đó không phải là hâm mộ. Đó là theo phong trào. Những lời này có thể không hợp tai hợp mắt mọi người nên nếu ai không thích mình sau status này mình cũng xin chịu."

Khán giả phản đối quan điểm của Băng Di.

Nhiều khán giả đã ngay lập tức phản bác lại dòng trạng thái của Băng Di. Một số rằng việc chê bản Hàn hỏng nhưng lại mua về làm lại thì thật nực cười. Hơn nữa, nhiều người còn cho rằng kịch bản bản Hàn mới thật sự là hợp tình hợp lý, ngắn gọn và logic.

Còn có người cho rằng ban đầu Gạo Nếp Gạo Tẻ rất thú vị là vì làm khá giống bản gốc, đến khi sáng tạo thêm tuyến nhân vật và các tình huống mới trở nên nhàm chán, rắc rối và lê thê. 

Những người từng yêu thích Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng tỏ ra thất vọng khi bị gọi là "fan phong trào". Mọi người cho rằng phim không còn thú vị nữa thì hết yêu thích đấy là chuyện bình thường. Tại sao khi nhà nhà người người yêu thích phim thì lại không gọi đó là "phong trào" mà gọi là "hâm mộ"?

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


 


 

Chủ đề khác