VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 100: Tường không thể phẫu thuật, chỉ sống tính từng ngày

Gạo nếo gạo tẻ tập 100 đã dần đi theo hướng của kịch bản gốc khi Tường không thể phẫu thuật, cuộc sống chỉ còn tính từng ngày. Còn Hân vì không muốn ba mẹ già phải còng lưng nuôi mẹ con cô như lời cảnh báo của Phúc, cô đã giao hai con cho Kiệt nuôi.

Sau lời cảnh báo của Phúc, lại phải cầm đồng tiền lao công ít ỏi của ba để chữa trị cho con, không có tiền đóng viện phí cho con, Hân đã quyết định giao bé Gấu và bé Miu cho Kiệt. Phải giao các con cho Kiệt, hân vô cùng đau khổ, bà nội và chú Quang cũng vậy. Khi bà Mai biết chuyện, bà đã mắng Hân dại dột vì hai đứa nhỏ là cầu nối để cho Kiệt quay lại với cô. Hân khuyên mẹ không được.

Rồi bà Mai phải cấp cứu bệnh viện, bác sĩ bảo phải nằm viện một tháng. Nguyên nhân là bà đến gặp Phúc, và Phúc nói cho bà biết viễn cảnh Hân có khả năng ngồi tù lại, nên giao hai đứa bé cho Kiệt là tốt nhất. Biết chuyện Phúc đã nói với mẹ, Hân nói chuyện với Phúc và yêu cầu cô đừng phiền đến gia đình nữa. Lúc đó, Kiệt cũng có mặt, anh gặng hỏi Phúc đã nói gì, sao lại đi gặp Hân? có phải cô không tin anh? Phúc nói, đúng là cô không tin.

Bà Mai đòi kiện Phúc xô đẩy làm bà ngã, đi viện. Kiệt nói với Phúc đến nói chuyện với bà Mai, nhưng cô không đi, vì cô không xô ngã bà Mai. Kiệt bảo Phúc đã thay đổi nhiều quá. Phúc hỏi Kiệt anh quay lại với cô vì cái gì? Vì yêu cô hay vì trách nhiệm với đứa con? Khi anh trả lời cả hai cô chỉ im lặng, dường như hoài nghi vẫn còn đó.

Khi nghe được câu chuyện giữa Hân và Kiệt, trong đó Kiệt nói anh sẽ giúp cô, chú Quang bảo Hân là Kiệt vẫn còn quan tâm nhiều như vậy, hãy thử cho mình cơ hội xem sao. Tình nghĩa vợ chồng bảy năm với nhau đâu phải là ít. Dường như Hân cũng phải suy nghĩ về điều này.

Hương và Tường cùng nhau đi tận hưởng những ngày vui vẻ sau khi biết bệnh tình của Tường không thể phẫu thuật. Nhưng Hương nói với gia đình cô đi công tác. Nhưng chỉ được vài ngày, cô nhận được tin báo mẹ bị ốm nên phải quay về sớm.

Ở bản gốc Hàn Quốc, Tường không qua khỏi và Hương quay về với Công, Phúc và Kiệt hợp thành đôi, chăm sóc cho cả hai con của Hân như con đẻ. Còn Hân ra nước ngoài du học.

Minh Châu

Chủ đề khác