VnReview
Hà Nội

Bumblebee, bộ phim Transformers hay nhất mọi thời đại

Transformers có thật sự là một bộ phim hấp dẫn? Có lẽ câu trả lời chưa bao giờ là chính xác hơn thế.

Vào vai nhân vật Charlie, Hailee Steinfeld cùng với Bumblebee, một Autobot biến hình của hãng Volkswagen đã tạo nên những dòng cảm xúc đặc biệt. Bộ phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện gốc về những Người biến hình – Transformer vào năm 1987.

Trong lần ra mắt gần đây, Bumblebee, bộ phim thứ 6 trong loạt phim về Transformer được thiết kế và dàn dựng bởi đạo diễn Travis Knight. Ông là một họa sĩ hoạt hình nổi tiếng với bộ phim vào năm 2016 có tên Kub Kubo and the Two Strings. Trong Bumblebee lần này, ông đã thật sự đã tạo ra một con người ẩn dưới lớp ngụy trang của con robot khổng lồ cùng những pha hành động mãnh liệt. Thậm chí, bộ phim đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem.

Dựa trên một câu chuyện gốc, Bumblebee bắt đầu từ mảnh đất Cybertron, vương quốc của những Transformers. Cũng chính nơi đây đã diễn ra những trận chiến sống còn giữa các Autobots biến hình và những kẻ thù không đội trời chung của họ, Decepticons.

Sau khi thất bại trong một trận chiến, chiếc Autobot Beetle của Volkswagen trông chẳng khác gì một con bọ xít gẫy cánh. Nó được cứu sống và sửa chữa lại bởi một thiếu niên, Charlie (do Hailee Steinfeld thủ vai), cô cũng là người đặt tên cho nó là Bumblebee. Hai người đã tạo nên một mối quan hệ đặc biệt mà khán giả chưa từng thấy trong những bộ phim trước đó như Elliott và người ngoài hành tinh trong E.T

Có rất nhiều điều thú vị trong bộ phim, đặc biệt là phần trình diễn của Steinfeld. Trong vai Charlie, người từng là một nhà vô địch lặn ở trường trung học, người luôn mang trong mình những cảm xúc ám ảnh bởi cái chết của cha cô. Thêm vào đó, bộ phim mang đến cho khán giả những cảm xúc nghẹt thở bằng vô số pha hành động gay cấn và những màn rượt đuổi xe hơi khốc liệt.

Thanh Mai

Chủ đề khác