VnReview
Hà Nội

Nội dung Minh Lan truyện - The Story of Minglan

Được dịch từ tiếng Anh- The Story of Minglan - là một bộ phim truyền hình Trung Quốc sản xuất năm 2018 vừa được phát sóng trên Đài truyền hình Hồ Nam với 70 tập, được chuyển thể từ tiểu thuyết Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm của Quan Tâm Tắc Loạn. Phim do Trương Khai Thụ đạo diễn, có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong và Chu Nhất Long.

Minh Lan truyện

Lấy bối cảnh triều đại Bắc Tống, câu chuyện xoay quanh Thịnh Minh Lan ((Triệu Lệ Dĩnh), cô con gái thứ sáu không được chăm sóc của một quan chức. Mẹ mất từ năm mới lên 5 tuổi, Minh Lan bị mẹ cả ngược đãi và bị chị em cùng cha khác mẹ bắt nạt. Từ đó, Minh Lan học cách che giấu kỹ năng và ý định thực sự của mình, và cuối cùng đã thành công trong việc báo thù cho mẹ ruột.

Cô gặp Cổ Đình Diệp (Phùng Thiệu Phong), người ban đầu không thích cô nhưng sau khi chứng kiến trí thông minh và sự kiên cường của cô ẩn sau nét mềm mại, dịu dàng và cô đơn, anh đã quyết định giúp đỡ cô. Cuối cùng họ yêu nhau. Nhưng hai người phải chờ đến sau khi Cổ Đình Diệp trở thành một quan chức quyền lực, anh mới cưới Minh Lan về làm vợ. Là vợ của một quan chức, Minh Lan được chồng bảo vệ chống lại những người thân đáng ghét và thanh trừng các quan tham.

Cuối cùng, cặp đôi được hạnh phúc mãi mãi và Minh Lan đã trở nên nổi tiếng như một nhân vật có ảnh hưởng của gia đình họ Thịnh.

Minh Hà

Chủ đề khác