VnReview
Hà Nội

X-Men và các nhân vật khác của Fox có thể gia nhập MCU trong năm 2019

CEO Disney Bob Iger cho biết công ty muốn thử nghiệm một chuỗi thương hiệu MCU mới một khi Avengers bước qua thời kỳ cao trào vào tháng 4 tới đây với sự ra mắt của Avengers: Endgame.

Và mới đây, trong một bài phỏng vấn với tờ Variety, một lãnh đạo Marvel cho biết điều đó có nghĩa là sẽ có thêm nhiều bộ phim mới về X-Men, Fantastic Four và Deadpool xuất hiện sau khi thương vụ thâu tóm Fox của Disney khép lại vào đầu năm 2019.

Chủ tịch Marvel Studio Kevin Feige đã được hỏi trong bài phỏng vấn rằng những nhân vật do Fox nắm bản quyền kia sẽ được bố trí thế nào trong MCU sau thương vụ thâu tóm. Và dù không cung cấp một câu trả lời chắc chắn nào, ông vẫn tỏ ra khá lạc quan, cho biết thương vụ thâu tóm sẽ mở đường cho các sản phẩm mới xoay quanh các nhân vật kia xuất hiện rất sớm trong thời gian tới. "Mọi thứ đang diễn ra rất, rất tốt, và có thể diễn ra trong 6 tháng đầu tiên của năm tới", ông nói.

Iger nói với các nhà phân tích trong một cuộc họp cổ đông đầu năm nay rằng Disney thường xuyên gặp gỡ với nhóm Marvel và đã lên kế hoạch cho nhiều bộ phim Marvel diễn ra trong thập kỷ tới.

"Tôi đoán là chúng tôi sẽ thử thứ mà tôi gọi là một chuỗi thương hiệu mới trên cả Avengers", ông nói vào thời điểm đó, và nội dung câu nói đó có thể được hiểu theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ, với việc thương vụ sáp nhập Disney - Fox sẽ giúp mở cửa cho các nhân vật mới tiến vào MCU, một kỷ nguyên mới trong MCU sẽ bao gồm những bộ phim tạo tiền đề cho những bom tấn mới mang phong cách của Avengers.

"Việc các nhân vật trước đây dưới quyền kiểm soát của Fox trở lại (với Marvel Studios) thật tuyệt. Số một, thật tốt khi mà một công ty đã tạo ra tất cả các nhân vật của mình có thể sử dụng tất cả số đó. Thường không được như vậy đâu. Từ lâu rồi Marvel đã rơi vào tình trạng không nắm được các nhân vật của mình", Feige nói.

Nếu các bạn chưa biết thì Disney đã thâu tóm mảng phim ảnh của Fox cùng với một số tài sản khác với số tiền 71,3 tỷ USD. Khi thương vụ khép lại vào đầu năm sau, Disney sẽ có một năm đầy bận rộn với việc ra mắt dịch vụ stream cạnh tranh với Netflix - Disney+ - vào cuối năm. Bên cạnh việc cung cấp các bộ phim Marvel, dịch vụ stream video này cũng sẽ là "ngôi nhà" của nhiều TV series phụ bản của Marvel mà bạn sẽ không xem được ở bất kỳ nơi đâu, nội dung xoay quanh các nhân vật như Loki và Scarlet Witch.

Minh.T.T

Chủ đề khác