VnReview
Hà Nội

Warner Bros. và DC muốn khởi quay phim về Người Dơi vào cuối năm

Thông tin mới cho thấy tác phẩm riêng về Batman thuộc DCEU tới đây chưa thể khởi quay vào đầu mùa hè, và có thể sẽ tìm kiếm diễn viên thay thế Ben Affleck.

Đạo diễn Matt Reeves từng nhiều lần chia sẻ rằng ông muốn dự án bị trì hoãn suốt bấy lâu nay của mình là;The Batman được khởi quay vào tháng 5/2019.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tạp chí The Hollywood Reporter, bộ phim nhiều khả năng phải tới tháng 11 năm nay mới bấm máy, tức muộn hơn kế hoạch gần nhất khoảng nửa năm.

Cũng theo nguồn tin, Matt Reeves đã hoàn thành phần kịch bản cho The Batman, và chỉ còn phải chỉnh sửa một vài chi tiết nhỏ từ nay cho đến khi phim khởi quay.

Matt Reeves được cho là đã viết xong kịch bản phim The Batman. Ảnh: Outnow.

Tuy nhiên, thông tin được nhiều người quan tâm hơn cả là liệu Ben Affleck có tiếp tục sắm vai Người Dơi nữa hay không. Một vài tin đồn chưa được xác thực cho biết The Batman là câu chuyện tại thành phố Gotham khi Bruce Wayne còn trẻ, và đội ngũ sản xuất dự kiến chọn một gương mặt mới để vào vai siêu anh hùng.

Trước giờ Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) ra rạp, Ben Affleck được coi là trụ cột của DCEU bên cạnh Zack Snyder. Khi ấy, Warner Bros. chỉ định anh làm đạo diễn, biên kịch, kiêm diễn viên chính cho dự án The Batman.

Song, sau thất bại về mặt nội dung của Batman v Superman và cả phim hình sự Live by Night (2017) do Affleck thực hiện, mối quan hệ giữa tài tử với Warner Bros. không còn "mặn nồng" như trước. Ben Affleck rút khỏi vị trí đạo diễn kiêm biên kịch của The Batman, và nhường chỗ cho Matt Reeves.

Tài tử tiếp tục trở lại vai diễn Batman trong Justice League (2017) nhưng đó là một thất bại nữa của DCEU và Warner Bros. Suốt kể từ đó tới nay, liên tiếp xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng đội ngũ sản xuất muốn tìm kiếm người thay thế Affleck trong vai Batman, và thậm chí là cả Henry Cavill trong vai Superman.

Tương lai của Ben Affleck với vai diễn Batman vẫn là dấu hỏi lớn. Ảnh: Warner Bros.

Một số cái tên từng được nhắc đến cho cơ hội trở thành Người Dơi tiếp theo trên màn ảnh rộng có Jake Gyllenhaal, Jack Huston và Kit Harrington. Tuy nhiên, cả phía Warner Bros. lẫn Ben Affleck đều tỏ ra kín tiếng về tương lai của Batman.

DCEU đang trải qua quãng thời gian thăng hoa nhờ Aquaman. Bom tấn về nhân vật cùng tên do Jason Momoa thể hiện sắp cán mốc doanh thu 1 tỷ USDtoàn cầu, và hiện là tác phẩm thành công nhất về mặt thương mại của Vũ trụ điện ảnh DC.

Nếu The Batman thực sự được khởi quay vào cuối năm nay, khán giả có thể được theo dõi thành phẩm của Matt Reeves vào năm 2021.

Theo Zing

Chủ đề khác