VnReview
Hà Nội

Tiền truyện 'Game of Thrones' có đạo diễn nữ, dàn diễn viên mới toanh

Phần tiền truyện của series truyền hình đình đám "Game of Thrones" sẽ do một nữ đạo diễn thực hiện. Dàn diễn viên cũng gồm toàn những gương mặt mới.

Theo;The Hollywood Reporter, dàn diễn viên tiền truyện Game of Thrones(Trò chơi vương quyền) đã được HBO công bố đầy đủ. Nữ đạo diễn SJ Clarkson, người đứng sau series Mistress sẽ thực hiện phần tiền truyện này.

Nữ diễn viên đóng vai chính là ngôi sao 27 tuổi người Anh Naomi Ackie. Cô từng đoạt giải diễn viên triển vọng BIFA năm 2017. Sắp tới cô cũng sẽ góp mặt trong phần Star Wars IX của đạo diễn JJ Abrams. Cô từng tham gia nhiều dự án độc lập chất lượng như Lady Macbeth, Damilola, Our Loved Boy. 

Dàn diễn viên tham gia phần tiền truyện của Game of Thrones

Những cái tên diễn viên còn lại là nữ diễn viên 39 tuổi Denise Gough (Guerrilla, series The Fall, Colette), Jamie Campbell Bower (Sweeney Todd, Twilight), Sheila Atim (Harlots) , Ivanno Jeremiah (Black Mirror, Humans), Georgie Henley (The Chronicles of Narnia), Alex Sharp (To the Bone) và Toby Regbo (Fantastic Beasts: The Crimes of Grindewald).

Trước đó, nữ diễn viên kỳ cựu người Mỹ Naomi Watts của bom tấn King Kong cũng xác nhận góp mặt trong series tiền truyện của Game of Thrones . Cũng phải kể đến mỹ nam Josh Whitehouse. Anh sẽ đảm nhận một trong những vai chính trong series này.

SJ Clarkson là nữ đạo diễn đầu tiên hợp tác với thương hiệu Game of Thrones. 

Hiện nay, nội dung phim và vai trò của các nhân vật vẫn được giữ kín. Phần tiền truyện diễn ra hàng nghìn năm trước những sự kiện trong series Game of Thrones, từ Thời đại vàng của xứ Westeros đến những thời khắc đen tối nhất.

Nhiều khả năng phim sẽ kể về nguồn gốc của chủng loài White Walkers (Bóng trắng) và lịch sử của các gia tộc thống trị xứ Westeros. "Đó không phải là những chuyện mà chúng ta đã biết", đại diện nhà đài HBO khẳng định.

Phần tiền truyện sẽ giải thích nhiều hơn về nguồn gốc của Bóng Trắng.

Series tiền truyện của biên kịch Jane Goldman là một trong 5 dự án ăn theo Game of Thrones đang được HBO triển khai. Sẽ không có bất kỳ diễn viên nào của loạt phim Game of Thrones tham gia series tiền truyện này. Dự kiến phần đầu tiên sẽ ra mắt khán giả vào năm 2020.

Theo Zing

Chủ đề khác