VnReview
Hà Nội

Mùa cuối 'Game of Thrones' sẽ khiến trái tim khán giả tan chảy?

Nam diễn viên Kit Harrington, người thủ vai Jon Snow, hé lộ mùa cuối cùng của series truyền hình đình đám "Game of Thrones" sẽ bùng nổ và khiến khán giả vỡ oà cảm xúc.

Dường như mùa cuối cùng của;Game of Thrones sẽ chứa đựng nhiều cảm xúc đặc biệt với các fan trung thành của series suốt hơn 9 năm qua. Nó không chỉ khiến Kit Harington khóc rất nhiều lần mà còn có thể làm tan vỡ trái tim của bất kỳ khán giả nào.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí GQ Australia, nam diễn viên thủ vai chính Jon Snow cho biết mùa phim thứ 8 được làm ra để chinh phục tất cả chúng ta. 

Anh nói rằng: "Tôi không biết chúng tôi khóc vì buồn khi bộ phim cuối cùng đã kết thúc hay khóc vì quá kiệt sức. Mọi thứ đều sẽ tan vỡ vào phút cuối". 

Jon Snow sẽ là nhân vật quan trọng nhất trong mùa phim thứ 8. 

"Chúng tôi gần như ai cũng bị thiếu ngủ. Bộ phim khiến các diễn viên phải suy nghĩ không ngừng. Vài lần, do không chịu nổi tôi đã phát bệnh. Nhưng cuối cùng, mọi người đã cùng đi bộ về đích. Với tôi vậy là đủ.

Tôi yêu hành trình góp mặt trong series này, bởi đó là điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống của tôi cho đến nay. Nhưng, đến một ngày tôi vẫn phải chấp nhận là mình đã hoàn thành nhiệm vụ", chia sẻ đầy cảm xúc của Harrington. 

Không chỉ vậy, giám đốc kỹ xảo Joe Bauer cũng từng cho hay thêm một số thông tin đáng chú ý về độ choáng ngợp của mùa phim thứ 8 này.

"Cái kết thật sự phi thường. Khán giả sẽ được thưởng thức một phần phim đầy thú vị. Mùa phim cuối cùng mô tả hết sức chân thật về bản chất cuộc chiến vương quyền. Tôi không nghĩ có cái kết nào khác hợp lý hơn. Nói một cách khách quan, tôi tin khán giả cũng trông đợi series này sẽ kết thúc theo cách như vậy".

Mùa Game of Thrones cuối cùng hứa hẹn đem đến nhiều cảm xúc bùng nổ cho khán giả. 

Giám đốc HBO, Richard Plepler nói với tờ Variety rằng: "Tôi đã xem lại hai lần khi mà chưa có bất kỳ CGI nào và tôi thật sự rất kinh ngạc. Mọi người đều sẽ thích cách kể chuyện kỳ diệu này". 

Mùa phim cuối cùng khép lại series Game of Thrones sẽ chỉ kéo dài 6 tập, tức ít hơn mùa 7 một tập. Mùa 8 được khởi quay từ tháng 10/2017 và quá trình ghi hình đã chính thức kết thúc vào hè năm nay. Mùa phim có thể ra mắt trễ hơn dự kiến, khoảng tháng 5 do quá trình làm hiệu ứng kỹ xảo.

Tuy loạt phim sắp khép lại, nhưng fan của series không cần quá lo lắng bởi kênh HBO khẳng định họ sẽ làm thêm một số series tiền truyện sau khi Game of Thrones kết thúc ở mùa 8. Dự kiến quá trình sản xuất các phần tiền truyện được bắt đầu vào tháng 2.

Theo Zing

Chủ đề khác