VnReview
Hà Nội

Tập 109 Gạo nếp gạo tẻ kết thúc 'như tát vào mặt khán giả'

Tập 109 Gạo nếp gạo tẻ kết thúc gây hụt hẫng cho khán giả. Nhiều người thậm chí còn nói kết thúc như một cái tát vào mặt khán giả;mặc dù kết phim đạo diễn đã tạo các cặp đôi y như khán giả mong muốn. Nguyên nhân có thể do bộ phim đã "bôi" ra quá nhiều tình tiết, khúc mắc nhưng giải quyết lại chóng vánh như cho xong chuyện.

Dưới đây là trích dẫn những bình luận hàng đầu về kết thúc của bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích nhất năm 2018: Gạo nếp gạo tẻ.

Đạo diễn đã tác thành các cặp Hương - Tường, Phúc - Kiệt như ý khán giả nhưng khán giả vẫn bức xúc.

+ Cái kết như TÁT vào mặt khán giả... Hậu thì cũng ráng làm cho hậu đó nhưng mà miễn cưỡng, nhạt nhẽo, bức bối. Người ta gọi là đoản hậu đó. Cái đoạn tai nạn giao thông gì đó là sao chẳng hiểu?

+ Cái kết đập nát cả một bộ phim.

+ Tết đến rồi nhé cả nhà... Hôm nay thôi rồi chúng ta không được cùng nhau bình luận bàn tán về phim nữa rồi... Chúc sức khoẻ tất cả nhé.

+ Sao tui thấy ông Kiệt không có lập trường vững vàng vậy trời. Quen Phúc rồi quay lại Hân rồi xà quần bà Phúc rồi níu kéo Hân không xong rồi cuối cùng với Phúc. Không hiểu ý đồ biên kịch xây dựng nhân vật Kiệt là người đàn ông như thế nào vậy trời.

+ Ai nói cho tui biết thằng Hùng bị bắt rồi đi hay út Khoa giờ thế nào rồi hay giờ bé Thương đang ở đâu rồi. Ông Vương nhân vật cũng gọi là hình tượng đấy, vậy mà tập cuối mất tích luôn. 4 đứa con của Minh Nhân tui còn chưa thấy. Bé Mít cũng chưa được nhận cha luôn nè. Con của Trinh không biết có đẻ chưa... ai nói gì đi cho tui bớt hoang mang đi... hay giờ đạo diễn muốn ra phần 2 nhỉ.

+ Tôi không thích cái kết như thế tôi muốn Hân với Kiệt về với nhau

+ Sau những dài dòng, gượng ép, thiếu logic. Cuối cùng thì mọi chuyện đã đâu vào đó ở tập cuối. Vẫn có cảm giác miễn cưỡng quá, khó chấp nhận được ngay nhưng dù sao thì xem như đã kết thúc có hậu: của ai về đúng người đó. Chỉ có quý tử Khoa là không đề cập đến dù biết rằng đang du học.

+ Kéo ra từ 80 tập thành 109 tập, để kết thúc qua ngày trao giải Mai Vàng. Sợ kết thúc làm ảnh hưởng bình chọn giải Mai Vàng. Trao giải xong, mới cho kết thúc nhanh gọn, mờ nhạt. Khán giả giống bị đạo diễn xí gạt

+ Cũng nhờ Hân mà Kiệt quay về lại với Phúc, thấy Hân cũng thật đáng thương nhưng đây là cái giá mà cô phải trả cho sai lầm của mình. Còn về Hương sau bao sóng gió thì cuối cùng cô và Tường đã có được hạnh phúc. Đây là điều mà mọi người điều mong đợi ở tập cuối này. Một cái kết hợp tình hợp lý.

+ Cái đoạn mẹ Tường thật buồn cười :)) Cái kết giữa Hân-Kiệt-Phúc quả là vừa lòng cả hai phe :))) Kiệt nói với Hân là cho cả hai cơ hội nhưng những cái ôm của Kiệt giành cho Hân không còn ấm áp như xưa, nên Hân quyết định lùi lại để Kiệt và Phúc được đến với nhau sau bao nhiêu lần mèo vờn chuột :))) Hân đã biết chăm lo cho gia đình chồng nhưng giờ đã quá muộn :)) Phúc lại chở lại là Phúc hiền lành của ngày xưa. Còn Tường và Hương đúng là cái kết đẹp cho tình yêu của họ. Còn những kẻ đã từng phản bội như Công và Hân cuối cùng cũng ko có ai ở cạnh, vừa lòng những khán giả comment "sau khi xem xong bộ phim này (tập 108) tôi rút ra được kết luận rằng. Chúng mày cứ phản bội cứ phá hoại đi cuối cùng vẫn có được hạnh phúc, còn những đứa ngoan hiền vùng lên đấu tranh thì bị ném đá…bla…bla…" Vừa lòng quý vị chưa ạ??? Còn tui thì t thấy 1 số điều vẫn chưa vẹn toàn cho lắm. Nhưng ko sao mình là khán giả mà ko phải biên kịch. Biên kịch có những cách nghĩ riêng của họ. Hi!!! Tạm biệt Gạo Nếp Gạo Tẻ

+ Hương Tường. Kiệt Phúc. Vâng. Một bộ phim xoay khán giả như khỉ và cuối cùng cũng hết rồi. Nhờ xem phim này mà độ Khẩu Nghiệp tăng thêm một level mới. Cảm ơn bà con cô bác.

+ Anh Kiệt thì bị đa nhân cách. Chị Phúc thì bị bệnh không biết tên. Anh Tường chị Hương bị tai nạn bùm phát 3 tháng sau gặp nhau ở biển mặc áo trắng không biết đang ở thiên đường hay còn sống nữa :))

Thật sự quá thất vọng. Tràn trề luôn!


Minh Châu

Chủ đề khác