VnReview
Hà Nội

Thêm một phim kinh điển của Disney được chuyển thể live-action, với sự tham gia của ngôi sao Frozen

Tiếng chuông nhà thờ Đức Bà sẽ ngân lên một lần nữa.

Tuyệt phẩm hoạt hình kinh điển của Disney - Thằng gù nhà thờ Đức Bà - sắp được chuyển thể thành một bộ phim live-action phong cách nhạc kịch.

Bản thân bộ phim hoạt hình này được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của đại văn hào Victor Hugo, xuất bản vào năm 1831. Dự án phim live-action sẽ tiếp bước những bộ phim live-action gần đây của Disney, bao gồm The Jungle Book và The Lion King (ra mắt vào mùa hè này) của đạo diễn Jon Favreau, cùng với Beauty and the Beast vào năm 2017 với sự tham gia của Emma Watson.

Josh Gad vai Le Fou trong Beauty and the Beast

Theo Deadline, ngôi sao từ Frozen là Josh Gad đang được xem xét cho vai chính và anh này cũng kiêm luôn vai trò nhà sản xuất của phim. Đảm nhiệm việc viết kịch bản cho live-action về câu chuyện của Quasimodo sẽ được giao cho David Henry Hwang - người từng đoạt giải thưởng Tony Award, còn Stephen Schwartz và Alan Menken sẽ xử lý phần âm nhạc cho phim.

Alan Menken từng đoạt giải Oscar cho bộ phim House of Mouse nhiều thập kỷ trước, và ông từng phát triển nhạc cho các phim hoạt hình khác như Aladin, Beauty and the Beast, The Little Mermaid, và thậm chí là cả Thằng gù nhà thờ Đức Bà phiên bản 1996.

Do đó bạn có thể yên tâm rằng bộ phim này đã được giao cho một đội ngũ tuyệt vời.

Đây cũng không phải là dự án Thằng gù nhà thờ Đức Bà duy nhất đang được phát triển, khi mà Idris Elba đang phát triển một bản chuyển thể cho Netflix.

Tháng 5 năm ngoái, Elba đã được xác nhận không chỉ là đạo diễn mà còn là nhà sản xuất, diễn viên, và viết nhạc cho phim nữa. Elba từng tham gia một bộ phim live-action khác của Disney là The Jungle Book, lồng tiếng cho nhân vật Shere Khan.

Minh.T.T

Chủ đề khác