VnReview
Hà Nội

Ryan Reynolds: Deadpool 3 sẽ đưa cả series đi theo một hướng mới

Deadpool 2 mới chỉ ra mắt tại Trung Quốc, nhưng ngôi sao, nhà sản xuất, và đồng tác giả kịch bản Ryan Reynolds đã xác nhận phần tiếp theo của phim đang trong giai đoạn tiền sản xuất.

Tuy nhiên, anh này cho biết trong phần 3, mọi thứ có lẽ sẽ khác biệt đôi chút. Reynolds, tại buổi công chiếu Deadpool 2 ở Trung Quốc, đã khẳng định nhóm của anh "sẽ đi theo một hướng hoàn toàn mới" trong siêu phẩm tiếp theo về gã lính đánh thuê lắm mồm.

"Thông thường, người ta reboot hoặc thay đổi một nhân vật muộn đến 4 tập phim" - Reynolds nói. Điều này trùng với những gì mà nhà sản xuất và đồng tác giả kịch bản Deadpool 2, Rhett Reese, từng phát biểu trước đây. Bộ phim Deadpool sắp tới, theo Reese, sẽ quay về với những thứ "cá nhân và có phạm vi nhỏ hơn" sau khi Deadpool 2 đã mở rộng vũ trụ của mình bằng cách giới thiệu một loạt nhân vật mới như Cable, Domino, và những thành viên bạc mệnh của nhóm X-Force.

Nếu theo dõi thông tin về thế giới điện ảnh gần đây, có lẽ bạn đã đoán ra một phần nào lý do dẫn đến những thay đổi này. Vào tháng 7/2018, Disney đã chính thức mua lại 21st Century Fox và các tài sản của công ty này, bao gồm Deadpool và X-Men, với giá 71,3 tỷ USD. Xét việc thương hiệu Disney từ trước đến nay đều xoay quanh những sản phẩm thân thiện với gia đình và trẻ em, thương vụ thâu tóm này đã khiến người hâm mộ đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh việc công ty sẽ giải quyết thế nào với hình ảnh gã Deadpool cực kỳ bạo lực và chẳng hề phù hợp với các em thiếu nhi ngây thơ trong sáng.

Một bộ phim Deadpool phù hợp với mọi lứa tuổi cũng sẽ giúp phim được công chiếu rộng rãi trên thị trường quốc tế hơn. Deadpool 2 chỉ được công chiếu tại Trung Quốc sau khi Fox chuyển đến các nhà kiểm duyệt điện ảnh nước này một phiên bản PG-13 của bộ phim. Phiên bản được cắt gọt của Deadpool 2 này có tên là Once Upon a Deadpool, chỉ thu về khoản tiền ít ỏi 6 triệu USD sau một thời gian ngắn ra rạp ở quốc gia đông dân nhất thế giới. Một phần lý do của điều này là bởi bản DVD của Deadpool 2 đã được bán ra thị trường trước đó nhiều tháng. Bên cạnh đó, không thể loại trừ khả năng người hâm mộ thất vọng với một bộ phim kể về một gã sát thủ đầy thô bỉ nhưng lại bị "gọt đẽo" quá tay để phù hợp với đại đa số người xem như vậy. Xét cho cùng, máu me và những phát ngôn chẳng mấy lọt tai của Deadpool chính là những thứ đã làm gã trở nên đặc biệt giữa vô vàn các nhân vật khác trong vũ trụ Marvel.

Deadpool 3 không phải là dự án phim duy nhất về Deadpool đang được phát triển. X-Force, được viết kịch bản và đạo diễn bởi Drew Goddard (đạo diễn phim kinh dị Cabin in the Woods), sẽ tiếp tục câu chuyện của Deadpool cùng gã chiến binh vượt thời gian Cable do Josh Brolin thủ vai trong Deadpool 2. Đồng sáng tạo Deadpool, Rob Liefeld, cho biết một bộ phim hoạt hình Deadpool cũng nằm trong kế hoạch sản xuất. FX và Fox trước đó đã hủy bỏ một series phim hoạt hình Deadpool, mà nếu được tiếp tục sẽ do Donald Glover phát triển và từng được kỳ vọng sẽ mang đến "những khác biệt đầy sáng tạo".

Minh.T.T

Chủ đề khác