VnReview
Hà Nội

Bộ phim Pokémon Detective Pikachu của Ryan Reynold đã có phần tiếp theo

Bộ phim "Detective Pikachu" sẽ được ra mắt trong vài tháng nữa nhưng các nhà làm phim đã bắt tay vào sáng tạo phần tiếp theo.

Bộ phim Pokémon Detective Pikachu của Ryan Reynold đã có phần tiếp theo

Theo Digitalspy, một phóng viên từ kinh đô điện ảnh Hollywood đã tiết lộ rằng Legendary Pictures đã thuê 22 Jump Street và nhà văn Cloverfield Paradox để viết kịch bản cho phần tiếp theo.

Bộ phim live-action mới về chú Pikachu đang gây sốt với tạo hình quen thuộc cùng giọng thuyết minh hài hước đến từ chàng "Deadpool" Ryan Reynolds. Nhân vật chính sẽ hợp tác với một thiếu niên loài người (Justice Smith) để giải quyết một bí ẩn xung quanh việc người cha mất tích của anh và mối đe dọa rộng lớn hơn với thế giới của họ.

Bộ phim Pokémon Detective Pikachu của Ryan Reynold đã có phần tiếp theo

Đây là bộ phim live-action đầu tiên được thực hiện theo phương thức nhượng quyền thương mại sau 20 bộ phim hoạt hình chính thức về Pikachu. Detective Pikachu cũng là bộ phim hoạt hình đầu tiên của Hollywood được đầu tư với kinh phí lớn và cũng là bộ phim đầu tiên sử dụng CGI (công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính) để đưa các sinh vật vào cuộc sống.

Về mặt trò chơi, Pokémon: okémon: Let's Go, Eevee! and Pokémon: Let's Go, Pikachu! đã lần đầu tiên xuất hiện trên Nintendo Switch vào năm ngoái, phiên bản thế hệ thứ 8 của game này dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Detective Pikachu sẽ ra rạp vào thứ Sáu, ngày 10 tháng 5 năm 2019 tại các rạp phim ở Anh và Mỹ.

Bạch Đằng

Chủ đề khác