VnReview
Hà Nội

Chạy trốn thanh xuân - Tập 19: Biết chuyện An chịu tội thay mình, Nam cãi mẹ để theo đuổi tình yêu

Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, Nam đã quyết định bất chấp sự phản đối của gia đình để thổ lộ tình cảm mình dành cho An.

Trong tập 19 Chạy trốn thanh xuân, khi An (Lưu Đê Ly) còn đang nằm viện, bà Phương (NS ƯT Chiều Xuân) đã đến tìm gặp. Bà cho biết sẽ giúp đỡ An về vật chất nhưng mong cô không để Nam (Mạnh Trường) khó xử, biến anh thành người không đàng hoàng khi phải chọn giữa mẹ, vợ sắp cưới và cô.

Bà Phương tới bệnh viện gặp An

Về phía Nam, anh đã phải đứng trước sự lựa chọn vô cùng khó khăn. Một bên là An – người con gái anh yêu, một bên là Châu – người con gái mà anh làm tổn thương và một bên khác nữa là mẹ. Vì quá buồn chán, anh đã uống rượu giải sầu, đồng thời cũng không kiểm soát được mà to tiếng với mẹ.

Thấy con trai rơi vào thế khó, bà Phương khuyên con trai nên dứt khoát và đừng làm tổn thương Châu. Bà cũng mong Nam với Châu sẽ quay về bên nhau. Trước những lời nói của mẹ, Nam đã gay gắt phản ứng lại và tuyên bố mình sẽ suy nghĩ và tự đưa ra quyết định của mình.

Bà Phương không muốn con trai có quan hệ tình cảm với An

Tới lúc này, thay vì nhẹ nhàng khuyên bảo, bà Phương đã dứt khoát khẳng định không cho phép Nam ở bên An. Bà bắt ép con trai phải chấm dứt ngay tình trạng này và đến gặp mặt gia đình Châu để thưa chuyện. Bà còn cho rằng tại An mà con trai mình đã hoàn toàn thay đổi.

Ở một diễn biến khác, Phi (Huỳnh Anh) đã nói cho An biết việc Nam còn tình cảm với cô. Anh cũng đáng lẽ mình có thể im ỉm không nói chuyện này, nhưng là người quân tử, anh không thể làm vậy.

Liệu mối quan hệ giữa An và Nam có thành? Tập 20 Chạy trốn thanh xuân sẽ lên sóng vào 21h40 ngày 29/1 trên kênh VTV3.

Theo VTV

Chủ đề khác