VnReview
Hà Nội

Trailer "Frozen 2" đầu tiên vừa xuất hiện

Nữ hoàng băng giá yêu thích của mọi người đang dũng cảm chinh phục một cơn sóng thần khổng lồ trong đoạn clip giới thiệu đầu tiên của Frozen 2.

Đoạn phim không tiết lộ nhiều về phần tiếp theo rất được mong đợi, nhưng nó đã cho thấy Elsa tái hợp với một số gương mặt quen thuộc, bao gồm Công chúa Anna (Kristen Bell), Olaf (Josh Gad), Kristoff (Jonathan Groff) và chú tuần lộc thân thiện Sven.

Đạo diễn Jennifer Lee và Chris Buck tiếp tục đồng hành với Frozen 2, cùng với các nhạc sĩ Kristen Anderson-Lopez và Robert Lopez. Đạo diễn Lee cũng là người đồng sáng tác kịch bản của chương trình truyền hình; "Hidden Figures" cùng với Allison Schroeder. Theo tạp chí Variety, Evan Rachel Wood và Sterling K. Brown đang đàm phán để tham gia lồng tiếng cho phần 2 Frozen.

Bà Lee trước đây đã ám chỉ với Variety rằng cuộc phiêu lưu hoạt hình sắp tới vẫn sẽ tập trung vào hoàng gia Arendelle Elsa và Anna, nhưng bộ phim sẽ có "quy mô lớn hơn và kịch tính hơn". "Họ (các nhân vật chính) sẽ đi xa khỏi Arendelle", nữ đạo diễn nói.

Hồng Thuý

Chủ đề khác