VnReview
Hà Nội

Châu Tinh Trì xác nhận sắp làm tiếp Tuyệt đỉnh Kung Fu 2

Tuy nhiên, ngôi sao kiêm đạo diễn 56 tuổi này cho biết anh sẽ không tham gia diễn xuất trong phần phim mới.

Các fan của phim ảnh và võ thuật hãy chuẩn bị ăn mừng đi. Bởi diễn viên kiêm đạo diễn Châu Tinh Trì vừa chính thức xác nhận bom tấn võ thuật kinh điển Tuyệt đỉnh Kung Fu sẽ có phần tiếp theo.

Là một bộ phim với một loạt những nhân vật ngây ngô, những tình tiết hài cười "sái quai hàm", cùng những trường đoạn hành động võ thuật đậm chất "chưởng" Trung Quốc, Tuyệt đỉnh Kung Fu khi ra mắt vào năm 2004 đã thu về 102 triệu USD doanh thu phòng vé và nhận được điểm số đánh giá cực cao trên các trang phim danh tiếng toàn cầu (điểm Rotten Tomatoes của Tuyệt đỉnh Kung Fu lên đến 90%). Trong phần 1, Châu Tinh Trì không chỉ đảm nhiệm vai trò đạo diễn, đồng biên kịch, đồng sản xuất, mà còn sắm hẳn vai chính.

Dù đã có nhiều tin đồn xoay quanh phần tiếp theo của phim, nhưng Châu Tinh Trì chưa bao giờ đề cập đến vấn đề này cho đến hôm Chủ Nhật vừa qua, tại một sự kiện quảng bá cho bộ phim mới nhất của anh là "Tân Vua Hài Kịch" (The New King of Comedy) tại Quảng Châu.

Trong đoạn video được ghi lại từ sự kiện và đăng tải trên Weibo, một fan đã hỏi Châu Tinh Trì rằng những tin đồn về Tuyệt đỉnh Kung Fu 2 có phải là sự thật hay không?

"Ờ...đúng. Nhưng nó không thực sự là Tuyệt đỉnh Kung Fu 2 đâu, dù câu chuyện cũng giống nhau đấy" - Châu Tinh Trì đáp trước khi giải thích thêm rằng bộ phim sẽ diễn ra ở thời hiện đại, tại một quốc gia nước ngoài, trong khi vẫn giữ tinh thần như bộ phim gốc.

Châu Tinh Trì cũng cho biết anh nay đã quá già để tham gia một bộ phim như vậy, nếu có tham gia thì cũng chỉ là một vai khách mời (cameo) mà thôi.

Kể từ khi ra mắt Tuyệt đỉnh Kung Fu, Châu Tinh Trì đã chuyển sang đạo diễn một loạt phim bom tấn, bao gồm The Mermaid (Nàng tiên cá) vào năm 2016 và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất từng có tại Trung Quốc tại thời điểm ra mắt - hiện phim đã tụt xuống vị trí thứ tư.

Châu Tinh Trì hiện đang hoàn thiện phần 2 của The Mermaid, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè này. Anh cho biết sau đó, anh sẽ đạo diễn Tuyệt đỉnh Kung Fu 2.

Trailer của Tuyệt đỉnh Kung Fu

Minh.T.T

Chủ đề khác