VnReview
Hà Nội

Thanos sẽ trở lại với sức mạnh như thế nào trong 'Avengers: Endgame'?

Theo tạp chí Empire, tên đại ác nhân Thanos sẽ trở lại trong "Avengers: Endgame" với chiếc Găng tay Vô cực đầy quyền năng, và sẽ có sức mạnh vô song.

Tạp chí;Empire vừa tung 2 ảnh bìa liên quan đến bom tấn Avengers: Endgame sắp khởi chiếu. Trong đó, một ảnh là siêu ác nhân Thanos đã trở lại trong bộ giáp sắt chiến đấu cùng với Găng tay Vô cực mới (hoặc đã được sửa chữa).

Tên siêu ác nhân này đã liên tục có mặt trong nhiều phần phim của Marvel như: Guardians Of The Galaxy (2014), Avengers: Age of Ultron (2015), Avengers: Infinity War (2018) và sẽ xuất hiện trong Avengers: Endgame tới đây. 

Thanos sinh ra từ hành tinh Titan bởi cặp vợ chồng A'lars và Sui-san, những hậu duệ đầu tiên của dòng giống Eternal. Tuy nhiên, khác với giống loài, Thanos lại mang trong mình gen đột biến Deviant nên nước da của hắn xám xịt, thân hình cục mịch, thô lỗ.

Tự ti với ngoại hình của mình, Thanos sống trong một tuổi thơ cô độc và lặng lẽ, tách biệt hẳn với cộng đồng ở quê hương. Thanos được mệnh danh là một trong những nhân vật phản diện mạnh nhất Vũ trụ Marvel. 

Trong phần kết Avengers: Infinity War (2018), với đôi Găng tay Vô cực có nguồn năng lượng hấp thụ được từ 6 viên đá, Thanos chỉ thực hiện một cú búng tay cũng đủ tàn sát nửa dân số. Đáng nói, cả vũ trụ Marvel nhuốm màu tang thương khi có rất nhiều anh hùng ra đi sau cú búng tay hủy diệt này của Thanos.

Đạo diễn Anthony và Joe Russo từng nói rằng chính cú búng tay của gã "Titan điên" đã phá hỏng vĩnh viễn đôi Găng tay Vô cực. Điều này khiến người yêu phim thắc mắc liệu nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sức mạnh của Thanos trong Avengers: Endgame?

Gã "Titan điên" là một trong những siêu ác nhân mạnh nhất Vũ trụ Marvel. 

Và hiện tại, khi ảnh bìa có sự xuất hiện của Thanos được tạp chí Empire hé lộ, những nghi ngờ của khán giả cũng phần nào được giải đáp. Mặc dù không phải do chính Marvel đăng tải nhưng trên Fanpage của Avengers đã chia sẻ lại hình ảnh diện mạo mới của Thanos với đủ áo giáp sắt và sở hữu đôi Găng tay Vô cực đầy uy lực. 

Nếu sự trở lại của thực thể quyền năng này trong Avengers: Endgame là sự thật, các siêu anh hùng sẽ khó khăn hơn gấp trăm lần mới có thể tiêu diệt được tên Thanos điên loạn.

Theo Zing

Chủ đề khác