VnReview
Hà Nội

Bộ giáp mới của các siêu anh hùng Avengers có tác dụng gì

Đoạn cuối trailer bom tấn "Avengers: Endgame" cho thấy các siêu anh hùng đồng loạt mặc bộ giáp giống nhau. Bộ giáp này có tác dụng gì?.

Trailer ‘Avengers: Endgame': Iron Man sống sót trở về Trái đất Trailer thứ hai của "Avengers: Endgame" cho thấy Iron Man sống sót trở về Trái đất, trong khi nữ siêu anh hùng Captain Marvel lần đầu tiên đối mặt Thần Sấm Thor.

Trailer thứ hai của bom tấn;Avengers: Endgame cho thấy quang cảnh hoang tàn của Trái đất sau cú búng tay của Thanos ở phần cuối Avengers: Infinity War. Hawkeye sẽ xuất hiện trở lại, trong khi mái tóc của Black Widow cho thấy khoảng thời gian giữa hai phim là khá lớn.

Tuy nhiên, điểm thú vị nhất là các siêu anh hùng trong nhóm Avengers sẽ có bộ giáp mới. Captain America, Nebula, Ant-Man, Hawkeye, War Machine, Iron Man và Black Widow đều mặc bộ giáp này khi đi thực thi một sứ mệnh.

Tại sao họ lại mặc bộ đồng phục này? Theo Screen Rant, câu trả lời là bộ giáp sẽ cho phép các siêu anh hùng xâm nhập Lượng tử giới và trở về quá khứ để đảo ngược cú búng tay định mệnh của Thanos.

Trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, cách rõ nhất để đi về quá khứ là sử dụng Đá Thời gian. Doctor Strange dùng Đá Vô cực này để đánh bại quái vật Dormammu, còn Thanos cũng nhờ đến nó để giành Đá Tâm trí.

Bộ giáp mới của các siêu anh hùng. Ảnh: Marvel Studios

Đá Thời gian đang nằm trong tay Thanos, do đó nhóm Avengers chỉ còn cách đi vào Lượng tử giới. Trong Ant-Man and the Wasp, Người Kiến đã được cảnh báo về "vòng xoáy thời gian" ở Lượng tử giới.

Với việc Ant-Man xuất hiện ở trụ sở của nhóm Avengers với chiếc xe chở Đường hầm Lượng tử như đã thấy trong trailer Avengers: Endgame, giờ các siêu anh hùng đã có phương tiện để tiếp cận Lượng tử giới.

Nhiều khả năng bộ giáp sẽ bảo vệ các siêu anh hùng trước những tác động tiêu cực trong Lượng tử giới, để họ trở về quá khứ

Dù vậy, chúng ta vẫn chưa biết được gì nhiều về kế hoạch của nhóm Avengers nhằm chống lại Thanos và giải cứu 50% sinh linh trong vũ trụ đã bị hắn tiêu diệt. Khán giả toàn cầu đành phải chờ đến khi Avengers: Endgame ra rạp vào ngày 26/4 tới.

Theo Zing

Chủ đề khác