VnReview
Hà Nội

“Ngày xửa ngày xưa ở Hollywood” có sự góp mặt của Brad Pitt, Leonardo DiCaprio và Margot Robbie

Bộ phim sắp tới của đạo diễn Quentin Tarantino có tên "Ngày xửa ngày xưa ở Hollywood". Và đoạn quảng cáo đầu tiên cho bộ phim được tung ra vào ngày 20/3 cho thấy bối cảnh của năm 1969.

Trong phim Leonardo DiCaprio đóng vai một diễn viên và Brad Pitt trong vai người đóng thế của anh khi họ tìm kiếm danh tiếng và vinh quang ở Hollywood trong thời gian xảy ra vụ án mạng gia đình Manson. Margot Robbie đóng vai Sharon Tate, một nữ diễn viên trẻ bị gia đình Manson giết hại khi cô mang thai đứa con của mình và đạo diễn Roman Polanski.

Diễn viên Leonardo DiCaprio và Đạo diễn Quentin Tarantino

Phim còn có sự tham gia của Damian Lewis, Damon Herriman, Mike Moh, Emile Hirsch và Dakota Fanning.

Đây là tất cả "rò rỉ" về bộ phim thứ chín của Tarantino:

Trailer và poster đầu tiên xuất hiện trong tuần này

Tấm poster đầu tiên của bộ phim xuất hiện hôm thứ Ba, trailer đầu tiên xuất hiện sau đó một ngày. Đoạn trailer giới thiệu bối cảnh năm 1969 của bộ phim, khi các nhân vật của Pitt và DiCaprio tìm cách quay trở lại Hollywood.

Poster đầu tiên của "Ngày xửa ngày xưa ở Hollywood";

Bộ phim diễn ra tại "Los Angeles năm 1969, thời kỳ đỉnh cao của trào lưu Hollywood"

Tarantino đã nhắc đến "Ngày xửa ngày xưa ở Hollywood" trong một tuyên bố vào năm ngoái, gọi đó là "một câu chuyện xảy ra ở Los Angeles (LA) năm 1969, thời kỳ đỉnh cao của trào lưu Hollywood. Hai nhân vật chính là Rick Dalton (do Leonardo DiCaprio đóng vai), cựu ngôi sao của một bộ phim truyền hình viễn Tây, và người đóng thế lâu năm của anh là Cliff booth (do Brad Pitt thủ vai). Cả hai đang vật lộn để tiến vào một thế giới Hollywood mà họ không còn nhận ra nữa. Rick có một người hàng xóm rất nổi tiếng là… Sharon Tate".

Brad Pitt và Quentin Tarantino

Hồi tháng hai Tarantino cho biết Sharon Tate là một diễn viên trong phim, và trước đó ông có nói rằng bộ phim không tập trung vào gia đình Manson mà là vào năm 1969. Trên thực tế, đoạn trailer không đề cập đến gia đình Manson.

Nhưng tháng 7 năm 2017, tin tức đầu tiên về bộ phim lại mô tả kịch bản phim tập trung vào vụ giết hại nữ diễn viên Sharon Tate do thuộc hạ của Charles Manson thực hiện.

Margot Robbie và Sharon Tate quá cố

Bộ phim đã được chuẩn bị trong 5 năm

Năm ngoái Tarantino cho biết ông đã thực hiện kịch bản cho bộ phim trong nửa thập niên.

"Tôi đã nghiên cứu kịch bản này trong 5 năm, tôi cũng sống ở Quận Los Angeles hầu hết cuộc đời, kể cả vào năm 1969, khi tôi 7 tuổi. Tôi rất hào hứng khi kể câu chuyện về một LA và một Hollywood không còn tồn tại nữa. Và tôi không thể hạnh phúc hơn về sự hợp tác của DiCaprio và Pitt trong vai Rick và Cliff".

Đó là một bộ phim gần giống với "Pulp Fiction"

Tại hội nghị CinemaCon vào tháng 4 năm ngoái, Tarantino đã xác nhận rằng "Ngày xửa ngày xưa ở Hollywood" có lẽ giống với bộ phim "Pulp Fiction" mà ông đã thực hiện vào năm 1994 nhất.

Diễn viên phụ cũng toàn là sao

Damian Lewis, Dakota Fanning, Emile Hirsch, Kurt Russell, Timothy Olyphant, Scoot McNurine, Al Pacino và các cộng sự lâu năm của Tarantino gồm Tim Roth và Michael Madsen là các diễn viên phụ của bộ phim.

Lewis sẽ đóng vai ngôi sao Hollywood quá cố Steve McQueen trong phim, Fanning sẽ đóng vai thành viên của gia đình Manson Lynette "Squeaky" Fromme và Pacino đóng vai đại diện cho nhân vật của DiCaprio.

Burt Reynold ban đầu được chọn, nhưng nam diễn viên đã qua đời vào tháng Chín. Do đó, Bruce Dern sẽ thay thế Reynold trong phim.

"Ngày xửa ngày xưa ở Hollywood" có lẽ là vai diễn cuối cùng của Luke Perry. Nam diễn viên qua đời đầu tháng này sau một cơn đột quỵ lớn, nhưng ông đã hoàn thành vai diễn trên phim trước khi qua đời. Ông đóng vai một nhân vật có tên Scott Lancer, cũng là tên nhân vật chính của loạt phim viễn Tây năm 1968, "Lancer".

Theo DiCaprio, đây là "một trong những kịch bản phim tuyệt vời nhất"

Leonardo DiCaprio, nam chính đóng vai chủ sở hữu nô lệ phản diện trong bộ phim giành giải Oscar của Tarantino là "Django Unchained", đánh giá cao kịch bản mới nhất của Tarantino tại CinemaCon vào tháng Tư.

Leonardo DiCaprio trong bộ phim "Django Unchained"

"Thật khó để nói về một bộ phim mà chúng ta chưa thực hiện, nhưng tôi cực kỳ phấn khích... khi được làm việc với Brad Pitt. Tôi là một fan hâm mộ lớn của bộ phim về Hollywood 'Singin' in the Rain'. Là một người gốc LA, đã đọc kịch bản, tôi thấy đó là một trong những kịch bản phim tuyệt vời nhất. Chúng tôi sẽ làm tốt nhất để làm cho bộ phim trở thành một tác phẩm tuyệt vời".

Tom Rothman, chủ tịch hãng phim Sony Pictures cũng phát biểu tại sự kiện: "Đó là kịch bản hay nhất mà tôi có đặc quyền được đọc".

Sony Pictures sẽ phân phối bộ phim

Tarantino chọn Sony làm nhà phân phối cho "Ngày xửa ngày xưa ở Hollywood".

Sony đã đánh bại một loạt các đối thủ cạnh tranh gồm Fox, Universal, Warner Bros., Lionsgate và Annapurna. Tarantino đã rất ấn tượng với kiến ​​thức về phim của người đứng đầu Sony.

Bộ phim sẽ được công chiếu vào ngày 26 tháng 7 năm 2019

Bộ phim được dự định phát hành vào dịp kỷ niệm 50 năm vụ án mạng gia đình Manson, nhưng Sony đã quyết định phát hành sớm hơn hai tuần.

Mặc dù Tarantino khăng khăng rằng bộ phim sẽ không tập trung vào Charles Manson, "Ngày xửa ngày xưa ở Hollywood" ban đầu được ấn định phát hành vào ngày 9 tháng 8 năm 2019, ngày kỷ niệm 50 năm vụ giết hại gia đình Manson.

Tuy nhiên, Sony Pictures đã dời ngày phát hành của bộ phim sớm hơn hai tuần vào ngày 26 tháng 7 năm 2019.

L.H.X

Chủ đề khác