VnReview
Hà Nội

"Avengers: Endgame" sẽ là bộ phim Marvel dài nhất lịch sử với thời lượng hơn 3 tiếng đồng hồ

Hôm qua, thời lượng của bom tấn Avengers: Endgame vừa được đăng tải trên website AMC Theaters cũng như IMDb, và tất cả những gì chúng ta có thể bảo nhau là: hãy chuẩn bị sẵn sàng đi thôi.

endgame

Tại sao? Bởi độ dài phim sẽ khiến bạn choáng váng: 3 tiếng và 2 phút - biến Endgame trở thành bộ phim dài nhất trong lịch sử Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Trước đây, đã từng có nhiều cuộc thảo luận xoay quanh điều này, và có vẻ như những dự đoán đó đã chính xác. So với Endgame, các phần phim trước là Infinity War có độ dài 2 tiếng 29 phút, trong khi Age of Ultron ngắn hơn một chút, 2 tiếng 21 phút.

Trong một lần phỏng vấn với trang tin Collider, nhà sản xuất Kevin Feige đã cố trấn an những lo ngại của người xem rằng liệu phim có dài quá mức hay không. Ông này cho biết bộ phim cần phải dài như vậy, bởi có quá nhiều nhân vật và quá nhiều câu chuyện cần truyền tải. "Một số bộ phim chỉ dài 90 phút nhưng cảm giác như 4 tiếng. Và một số bộ phim dài 3 tiếng rưỡi nhưng cảm giác như 90 phút" - Kevin Feige nói.

Bên cạnh thời lượng, chúng ta còn biết được tóm tắt nội dung chính thức của phim từ chính Marvel. Khá buồn là bạn sẽ không biết thêm được điều gì so với các thông tin trước đây đâu, nhưng ít ra nó cũng nhắc chúng ta rằng Endgame sẽ không phải là một bộ phim tươi sáng, vui nhộn như trước đây.

"Kết quả nghiêm trọng của những sự kiện gây ra bởi Thanos đã xoá sổ một nửa vũ trụ và bóp nát nhóm Avengers, buộc những Avengers còn sống sót phải bước vào một trận chiến cuối cùng trong đoạn kết lớn cho chuỗi 22 bộ phim của Marvel".

Nam diễn viên Chris Evans - thủ vai Captain America - miêu tả những ngày cuối cùng trên trường quay là "đầy cảm xúc". Chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu để cảm nhận được những cảm xúc mà anh nhắc đến, bởi Avengers: Endgame sẽ ra rạp tại Mỹ vào ngày 26/4 tới đây.

Minh.T.T

Chủ đề khác