VnReview
Hà Nội

Captain America hé lộ từng thích… Batman khi còn nhỏ

"Tôi sẽ gặp rắc rối mất".

Theo DigitalSpy, hóa ra nam tài tử Chris Evans, thủ vai Captain America trong MCU từng là fan của DC khi anh còn nhỏ - cụ thể là hiệp sĩ bóng đêm Batman.

"Tôi không ‘ngầu' như vậy đâu. Tôi thích hoạt hình vui nhộn như Bugs Bunny và Looney Tunes, mấy thứ kiểu kiểu như vậy", Chris Evans chia sẻ với The Hollywood Reporter.

"Tôi sẽ chọn Batman. Có lẽ tôi không nên nói điều này – Batman là của DC, tôi có thể sẽ gặp rắc rối mất. Nhưng những bộ phim của Michael Keaton, chúng rất là ‘khủng' lúc bấy giờ, nên tôi nghĩ mình sẽ chọn Batman".

Vẫn trong chương trình, Chris Evans cũng đã tiết lộ cảnh quay của Captain America mà anh thích nhất.

"Tôi nghiêng về những màn đánh đấm trong thang máy của Captain America: The Winter Soldier", anh nói. "Đó là cảnh đầu tiên mà chúng tôi quay trong bộ phim Captain America thứ hai (thuộc MCU). Đó cũng là lần đầu tiên mà tôi làm việc với anh em nhà Russo. Khi đó, tôi cảm thấy được Captain America thực sự cô độc và phải một mình chiến đấu với tất cả".

"Bộ phim Captain America đầu tiên, cứ như thể mọi người đều phải ‘cầm tay chỉ việc' cho tôi. Và trong bộ phim Avengers đầu tiên, tôi chỉ cố hết sức để không làm ảnh hưởng đến người khác".

Chris Evans sẽ sớm xuất hiện trong bộ phim Avengers: Endgame công chiếu vào ngày 26/4 tới, và rất có thể đây là bộ phim cuối cùng của anh trong vai trò Captain America.

Hoàn Đặng

Chủ đề khác