VnReview
Hà Nội

Siêu phẩm Avengers: Endgame trở thành phim được đặt vé trước nhiều nhất lịch sử chỉ sau 6 tiếng

Bộ phim được chờ đợi nhất 2019 đã dễ dàng vượt qua Infinity War và ba phần phim Star Wars để trở thành phim được đặt trước nhiều nhất trong lịch sử.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Anvengers: Endgame đang là bộ phim được mong đợi nhất từ trước đến nay. Sức hút của nó nhiều đến nỗi ai cũng mong muốn có cho mình chiếc vé đầu tiên để được thưởng thức bộ phim có thời lượng lên tới 3 tiếng 2 phút này. Theo trang Fandango, các fan Marvel đã đánh bật Infinity War và ba phần phim Star Wars để đưa Engame lên "ngôi vương" về kỷ lục tốc độ bán vé nhanh nhất trong lịch sử phim ảnh.

Mặc dù số vé bán ra những cái tên trong danh sách bán chạy nhất trước đây được tính trong 24 giờ, Endgame chỉ cần 6 giờ để chiếm lấy ngôi đầu bảng. Về nhì là Star Wars: The Force Awakens, tiếp theo là The Last Jedi, Rogue One: A Star Wars Story và cuối cùng là Avengers: Infinity War ở vị trí thứ 5.

"Doanh thu từ Avengers: Endgame đã vượt quá mong đợi và vượt qua Star War: The Force Awakens, bộ phim giữ kỷ lục trước đó, để trở thành tựa phim bán chạy nhất của Fandago trong 24 giờ đầu tiên bán ra, thậm chí nó đã hoàn thành kỳ tích đó chỉ sau 6 giờ"– Fandango cho biết.

Hai đạo diễn của Endgame là Joe và Anthony Russo đã gửi lời cám ơn chân thành đến fan của bộ phim qua Twitter của mình: "Không thể tin được. Mọi người thật tuyệt vời".

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể đặt được vé dễ dàng. Hệ thống rạp phim AMC cho biết trang web đặt vé của họ đã bị sập vì lượng truy cập quá nhiều.

"Chúng tôi muốn tất cả mọi người đều được sở hữu được tấm vé xem Avengers: Endgame này, tuy nhiên có vẻ như chúng tôi đã "dính" phải cú búng tay của Thanos". – AMC cho biết.

Trang bán vé của AMC đã được mở lại không lâu sau đó, tuy nhiên AMC cho biết phiên bản trên thiết bị di động vẫn còn gặp vấn đề và họ sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Quang Minh

Chủ đề khác