VnReview
Hà Nội

‘Avengers: Endgame’, ‘Shazam!’ và loạt phim ra rạp trong tháng 4

Bên cạnh hai tác phẩm siêu anh hùng, tháng 4 tại các rạp chiếu phim còn nhiều cái tên đáng chú ý như "Lật mặt 4", "Mẹ ma than khóc La Llorona", "Thiên linh cái"…

Shazam!;- 5/4

Trailer bộ phim ‘Shazam!'. Tác phẩm siêu anh hùng duy nhất của DCEU trong năm 2019.

Tháng 4 mở đầu với tác phẩm duy nhất đến từ Vũ trụ siêu anh hùng DC (DCEU) trong năm nay. Shazam! là bộ phim xoay quanh siêu anh hùng cùng tên. Nhưng nhân vật thực chất chỉ là một cậu thiếu niên đang đi tìm kiếm tung tích mẹ đẻ và có tên là Billy Batson (Asher Angel).

Nhờ câu thần chú kỳ diệu, cậu trở thành siêu anh hùng có cơ thể vạm vỡ, sức mạnh vô biên (Zachary Levi). Trong lúc đang loay hoay với gia đình mới gồm nhiều cô, cậu bé đều là con nuôi, Billy còn vấp phải thách thức đến từ vị tiến sĩ bí ẩn Thaddeus Sivana (Mark Strong).

Lật mặt: Nhà có khách - 12/4

Trailer bộ phim ‘Lật mặt: nhà có khách' Tác phẩm thứ tư của loạt phim điện ảnh "Lật mặt" do Lý Hải làm đạo diễn.

Sau thành công phòng vé của ba tập Lật mặt trước, Lý Hải thực hiện tiếp Nhà có khách - bộ phim thứ tư thuộc chuỗi tác phẩm rất thành công tại phòng vé do anh làm đạo diễn. Giống như các lần trước, tập phim mới có nội dung hoàn toàn độc lập.

Chuyện phim Lật mặt: Nhà có khách là chuyến trở về nhà của Vy (Katleen Phan Võ). Đồng hành cùng cô có chàng bạn trai Huân (Jay Quân), và ba người bạn hết sức thân thiết (Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo).

Chuyến đi tưởng như sẽ đầy ắp tiếng cười, nhưng hàng loạt tình huống kỳ bí, rùng rợn cứ để xảy đến với năm người bạn, khiến họ rơi vào hoàn cảnh dở khóc, dở cười.

Hellboy - 12/4

Trailer bộ phim ‘Hellboy' 2019. Tác phẩm tái khởi động "Hellboy" với ngôi sao David Harbour trong vai chính.

Đạo diễn Guillermo del Toro không thể kết thúc loạt phim Hellboy của mình, nhưng thương hiệu rốt cuộc đã được hãng Lionsgate tái khởi động trong năm nay.

"Đứa con của quỷ" giờ do David Harbour - ngôi sao của loạt Stranger Things - thể hiện. Công chúng sẽ lại được tìm hiểu về nguồn gốc của Hellboy, cũng như cùng anh tham gia trận chiến chống lại mụ phù thủy độc ác Nimue (Milla Jovovich) đang mưu toan thống trị Trái đất.

Terra Willy - Planète inconnue(Terra Willy: Cuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ) – 12/4

Trailer bộ phim ‘Terra Willy: Cuộc phiêu lưu tới hành tinh lạ'. Bộ phim hoạt hình Pháp kể về cậu bé 10 tuổi bị rơi xuống một hành tinh xa lạ và lạc mất cha mẹ.

Tác phẩm hoạt hình của điện ảnh Pháp do đạo diễn Eric Tosti thực hiện. Chuyện phim lấy bối cảnh trong tương lai xa xôi. Sau khi con tàu vũ trụ của gia đình gặp tai nạn, cậu bé 10 tuổi Willy bị lạc mất cha mẹ và rơi xuống một hành tinh lạ.

May mắn thay, cậu bé nhận được sự trợ giúp từ chú robot thông minh Buck và một sinh vật bản địa dễ thương. Cả ba bắt đầu chuyến hành trình sinh tồn gian nan, nhưng cũng đầy ắp tiếng cười và nhiều điều khám phá.

The Curse of La Llorona (Mẹ ma than khóc La Llorona) - 19/4

Trailer bộ phim ‘Mẹ ma than khóc La Llorona'.Tác phẩm điện ảnh mới được cho là nằm trong chuỗi Vũ trụ kinh dị The Conjuring.

Do đạo diễn trẻ Michael Chaves thực hiện, The Curse of La Llorona chính là tác phẩm thứ 6 của Vũ trụ kinh dị The Conjuring, và có mối liên kết nhất định tới loạt phim về búp bê ma Annabelle.

Nội dung phim dựa trên một truyền thuyết của đất nước Mexico về người đàn bà ghen tuông đã hóa điên vì chồng mình ngoại tình, rồi sau đó tự tay dìm chết chính con đẻ của mình và trở thành hồn ma than khóc.

Lấy bối cảnh thập niên 1970, trung tâm của The Curse of La Llorona là nữ nhân viên xã hội Anna Garcia (Linda Cardellini) - người đang vất vả nuôi dạy hai đứa con nhỏ sau khi chồng cô qua đời.

Tham gia hỗ trợ một gia đình người Mexico, Anna vô tình đánh thức hồn ma La Llorona đáng sợ. Và bản thân cô và chính hai đứa con nay trở thành mục tiêu của ả.

Thiên linh cái - 19/4

Trailer bộ phim ‘Thiên linh cái'. Tác phẩm kinh dị của điện ảnh Việt Nam lấy đề tài bùa ngải.

Tác phẩm kinh dị Thiên linh cái của điện ảnh Việt Nam gây tò mò khi có nội dung dựa trên các vụ án hình sự liên quan đến Kuman Thong. Những con người trong phim cứ thế u mê, lầm đường lạc lối, để rồi rơi vào vòng xoáy tội lỗi không lối thoát của thế giới bùa ngải.

Sắm vai chính Sỏi trong phim là nữ diễn viên trẻ tài năng Chibi Hoàng Yến. Cô cho rằng đây chính là vai diễn thử thách và khó nhất mà mình từng phải đối măt từ trước đến giờ.

Alad'2 (Aladdin và thần đèn siêu quậy) - 19/4

Bộ phim ‘Aladdin và thần đèn siêu quậy'. Phiên bản live-action của "Aladdin" do người Pháp thực hiện.

Sau thành công bất ngờ của Aladdin's New Adventures vào năm 2015, đội ngũ sản xuất người Pháp lập tức "bật đèn xanh" cho phần tiếp theo của tác phẩm hài hước mang hơi hướm giễu nhại.

Sau những sự kiện ở tập trước, Aladdin đã trở thành hoàng tử, nhưng anh sớm cảm thấy buồn chán với chốn hoàng cung. Điều đó vô tình khiến thủ phủ Baghdad lâm nguy, và rơi vào tay gã độc tài Shah Zaman.

Aladdin buộc phải tạm thời chạy trốn khỏi đối thủ đáng gờm. Nhưng đây cũng là lúc anh tìm lại niềm quyết tâm, và sẵn sàng trở lại quê hương để giành lại những điều thuộc về bản thân.

Avengers: Endgame - 26/4

Trailer đặc biệt của ‘Anvengers: Endgame' sau khi mở bán vé sớm. Trích đoạn một phút cho thấy Captain America và Iron Man đã giảng hòa.

Bom tấn giải trí lớn nhất năm nay chắc chắn là Avengers: Endgame, tác phẩm tiếp theo thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Sau những sự kiện ở Avengers: Infinity War, một nửa số sinh linh trong vũ trụ đã biến mất bởi cái búng tay của Thanos (Josh Brolin) với Găng tay Vô cực.

Lúc này, nhóm siêu anh hùng còn sống sót như Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo)… buộc phải gượng dậy từ thất bại, và sớm tìm ra cách đảo ngược tình thế. Tuy nhiên, lúc này họ sẽ có sự giúp sức từ nữ hùng Captain Marvel (Brie Larson).

The Queen's Corgi (Những chú chó hoàng gia) - 26/4

Trailer bộ phim ‘Những chú chó hoàng gia'. Tác phẩm hoạt hình hài hước về chú chó cưng thuộc giống corgi của Nữ hoàng Anh.

Trong tác phẩm hoạt hình hài hước của hãng nWave, Rex (Jack Whitehall) là chú chó corgi được nữ hoàng Anh (Julie Waters) cưng chiều bậc nhất. Tuy nhiên, một ngày nọ, Rex lại đi lạc khỏi hoàng cung.

Từ đây, chú chó corgi lạc vào thế giới với biết bao điều xa lạ mà cậu chưa từng được thấy. Nhưng quyết tâm trở về hoàng cung để gặp lại hoàng hậu đã giúp Corgi vượt qua từng thử thách trước mắt.

Theo Zing

Chủ đề khác