VnReview
Hà Nội

Disney xác nhận tương lai của Deadpool trong Vũ trụ điện ảnh Marvel

Disney muốn các fan biết rằng Deadpool và chuột Mickey chắc chắn có thể cùng tồn tại mà không ảnh hưởng gì đến hình ảnh của nhau.

Dù tên lính đánh thuê lắm mồm có lẽ không phải là một nhân vật "thân thiện" phù hợp cho "Ngôi nhà của những chú chuột Mickey", khi mà gã cứ liên tục chém bay đầu kẻ thù bằng thanh katana sắc lẹm, mồm thì lải nhải những câu bông đùa, đá xoáy mà có lẽ bạn chẳng bao giờ muốn con mình nghe thấy, nhưng Disney đã thể hiện quan điểm của mình về Deadpool một cách rất rõ ràng tại triển lãm CinemaCon hôm thứ Tư vừa qua.

Cụ thể, chủ tịch của Walt Disney Studios, Alan Horn, trong khi đang lở dở bài thuyết trình tại Las Vegas bỗng đưa ra một số tweet hài hước của Ryan Reynolds - nam diễn viên thủ vai Deadpool - về vụ hợp nhất Disney - Fox.

Horn sau đó tiếp tục trấn an các fan tại CinemaCon rằng: "Bạn sẽ gặp Deadpool nhiều hơn nữa trong vài năm sắp tới".

Bên cạnh Deadpool, vị lãnh đạo Disney còn tiết lộ những thông tin nóng hổi liên quan tất cả các thương hiệu phim của hãng, bao gồm cả X-Men. Ông này thậm chí còn chiếu một hình ảnh cho thấy Hugh Jackman trong vai Wolverine được ghép chung với các nhân vật khác mà Marvel có được từ sau khi sáp nhập với Fox.

Bài thuyết trình lần này tại CinemaCon không phải là lần duy nhất những người trong cuộc nói về việc Disney kết hợp cùng vũ trụ X-Men.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi thương vụ hoàn tất hồi tháng Ba, ngôi sao Avengers, Chris Hemsworth, đã chào đón Ryan Reynolds đến với MCU bằng một hình ảnh Deadpool đội mũ và cầm búa của Thor trên Instagram của mình.

"Sếp lớn" của Marvel Studios, Kevin Feige, cũng bày tỏ sự hứng thú khi đội ngũ của ông nắm trong tay hàng trăm nhân vật từ sau khi thâu tóm Fox, bao gồm những nhân vật từ X-Men và Fantastic Four.

"Sự thật là tôi hứng thú với tất cả các nhân vật này, chứ không phải chỉ là những cái tên nổi tiếng mà thôi" - ông nói.

x-men

"Có hàng trăm cái tên đạt được trong thỏa thuận, và việc Marvel gần đạt được quyền làm phim đối với mọi nhân vật là một thứ tôi đã luôn mơ ước trong gần 20 năm làm việc tại Marvel. Tôi rất hào hứng".

Minh.T.T

Chủ đề khác