VnReview
Hà Nội

Tại sao Captain Marvel lại trang điểm đậm hơn trong Avengers: Endgame?

Đạo diễn Joe Russo cho biết trong bộ phim mới lần này, các ngôi sao được thoải mái hơn trong việc sáng tạo vẻ ngoài các nhân vật của họ.

captain marvel

Tháng trước, các fan Marvel lần đầu được thấy Captain Marvel xuất hiện trong Avengers: Endgame.

Hình ảnh nữ anh hùng do Brie Larson thủ vai tỏ ra không hề nao núng khi mặt đối mặt với Thor là một khoảnh khắc thú vị trong trailer, nhưng người ta cũng kịp nhận ra một sự thay đổi nhỏ: Carol Danvers trang điểm đậm hơn hẳn so với khi cô xuất hiện trong bộ phim của riêng mình.

Anh em nhà Russo cuối cùng đã giải thích lý do tại sao lại có sự thay đổi này: Larson được phép sáng tạo hơn đối với vẻ ngoài của Carol - một điều cô không thể trong phim Captain Marvel.

Cụ thể, trang tin DigitalSpy cho biết đạo diễn Joe Russo nói rằng mặc dù trong quá trình làm phim, họ định hướng cho các ngôi sao về vẻ ngoài của các nhân vật, nhưng chính các diễn viên cũng nắm trong tay khả năng sáng tạo đó.

Một ví dụ là Chris Evans: nam diễn viên này đã nắm quyền quyết định... kích cỡ chòm râu quai nón của Steve Rogers/Captain America.

"Chúng tôi để cho họ kiểm soát các nhân vật mình thủ vai bởi họ cần phải thoải mái trong quá trình nhập tâm vào các nhân vật đó" - Joe nói.

captain marvel

"Đây là lần đầu tiên Brie thủ vai nhân vật này. Ngày đầu trên phim trường với vai diễn đó. Và đó là những lựa chọn mà cô ấy và nhóm trang điểm đã đưa ra"

"Tôi nghĩ khi tiếp cận phim Captain Marvel, cô ấy đã bắt đầu nghĩ nhiều hơn về nhân vật, và cô ấy đưa ra những lựa chọn sáng tạo khác. Nhưng mọi người đều được trao quyền tự do đưa ra bất kỳ lựa chọn sáng tạo nào họ muốn thực hiện. Và đó (lớp trang điểm) chính là những lựa chọn mà cô ấy đã làm trong ngày đầu trên trường quay với chúng tôi".

Joe còn xác nhận rằng độ dài chính thức của Avengers: Endgame sẽ là 3 tiếng 58 giây, dài nhất trong lịch sử vũ trụ điện ảnh Marvel.

Minh.T.T

Chủ đề khác