VnReview
Hà Nội

'Avengers: Endgame' 1,2GB bị chia sẻ chóng mặt trên mạng

Bản quay trộm từ đầu đến cuối của Avengers: Endgame trong một rạp chiếu phim Trung Quốc có dung lượng 1,2GB đã bị phát tán trên mạng.

Bất chấp lời kêu gọi của cả đoàn phim cho đến fan không tiết lộ nội dung phim cũng như chia sẻ các đoạn phim quay trộm, nhưng; ngày 24/4 đã xuất hiện bản phim lậu quay trộm từ đầu đến cuối của Avengers: Endgame. Báo Trung Quốc xác nhận bản phim này được quay từ một rạp chiếu ở Trung Quốc.  Lịch phát hành Avengers: Endgame tại Trung Quốc đúng vào ngày 24/4, sớm hơn Bắc Mỹ 2 ngày.

Avengers: Endgame

Theo trang TorrentFreak, ngày 24/4, thời điểm diễn ra buổi chiếu ra mắt Avengers: Endgame tại Trung Quốc, người dùng mạng nước này đã chia sẻ một tệp video có tên "Avengers 4" với dung lượng 1,2 GB. Ngay lập tức, file video này lan truyền trên các web chia sẻ bản quyền lậu tiếng Anh trên toàn thế giới.

TorrentFreak nói rằng chất lượng quay video lậu đặc biệt xấu. "Toàn bộ hình ảnh trong video rung lắc liên tục và bị chèn watermark của một trang web đánh bạc toàn màn hình".

Avengers: Endgame được công chiếu tại Trung Quốc vào 24/4, doanh thu phòng vé của phim tại đây đã vượt qua 100 triệu USD, lập kỷ lục mới tại Trung Quốc. Avengers: Endgame trở thành bộ phim có doanh thu ra mắt cao nhất lịch sử điện ảnh nước này và hứa hẹn trở thành phim Hollywood có doanh thu cao nhất lịch sử điện ảnh Trung Quốc.

Dù chưa chiếu tại Bắc Mỹ, Avengers: Endgame cũng đã lập kỷ lục về doanh thu bán vé trước. Dự kiến trong 3 ngày đầu phát hành, bộ phim sẽ thu về 250-268 triệu USD chỉ riêng ở Bắc Mỹ.

Tổng chi phí sản xuất Avengers: Endgame khoảng 350-400 triệu USD, nhưng dự kiến đây sẽ là bộ phim đạt doanh thu phòng vé đến tỉ USD.

Minh Hà

Chủ đề khác