VnReview
Hà Nội

Thực hư việc phim 'Thám tử Pikachu' có bản Full HD trên YouTube dù chưa ra rạp

Ryan Renold, "thánh troll của làng điện ảnh" vừa có một "cú lừa" cho người hâm mộ khi chia sẻ link bộ phim Thám tử Pikachu giả mạo trên YouTube.

Với gần 4 triệu lượt xem trên;YouTube tính đến thời điểm này, Ryan Renold đã câu được một mẻ cá hời dù đã qua ngày Cá Tháng Tư.

Anh đăng tải trên Twitter sáng sớm hôm nay (tính theo giờ Việt Nam) đường link YouTube của bộ Thám tử Pikachu sắp công chiếu với thông điệp "Chú ý". Tuy nhiên, đây chỉ là một đoạn phim dài gần hai tiếng cảnh Pikachu nhảy trên nền nhạc vui tai.

"Um.... chú ý" đây là link phim! - Dòng tweet của ''Deadpool" về cú lừa tháng 5. Ảnh: Chụp màn hình.

Trò đùa này có vẻ được chuẩn bị rất công phu, độ dài của đoạn phim được căn chỉnh đúng 1 giờ 42 phút 53 giây như một bộ phim thực thụ. Đoạn phim bắt đầu bằng đoạn intro huyền thoại của Warner Bros Pictures và Legendary, sau đó là cảnh nhân vật chính đi trên khu phố đầy Pokemon từng xuất hiện trong trailer.

Mở đầu trò đùa bằng cảnh có trong trailer. Ảnh: Chụp từ video.

Nhưng chỉ sau hơn một phút "mồi chài", toàn bộ phần còn lại của video là cảnh Pikachu nhảy nhót lặp đi lặp lại. Khán giả có vẻ đã quá quen với các trò đùa của "thánh troll" Ryan Raynold, người từng vào vai Deadpool. Nhiều người có vẻ tỏ ra thích thú với trò đùa này nhiều hơn là tức giận.

Ở video trên YouTube, một người dùng đã bình luận: "Pikachu dùng tuyệt chiêu Marketing! Cực kì hiệu quả!" nhận được hơn 700 lượt thích. Mọi người có vẻ còn góp phần giúp trò đùa đi xa hơn khi có những bình luận như "Cảnh phim yêu thích nhất của tôi là đoạn Pikachu nhảy" hay "Không có after credit ư? Thật đáng thất vọng"...

Theo Zing

Chủ đề khác