VnReview
Hà Nội

Bây giờ Avengers: Endgame mới dám tung ra cảnh after-credit

Tưởng chừng bom tấn Avengers: Endgame sẽ mãi chỉ vỏn vẹn có nội dung chính khi bộ phim ra rạp vào cuối tháng trước, nhưng Marvel Studios đã quyết định thay đổi và thêm cảnh after-credit vào cuối phim.

Với thời lượng lên đến hơn ba giờ, Avengers: Endgame đã không có bất cứ cảnh after-credit nào. Khi được hỏi về việc này, đạo diễn Joe và Anthony Russo liền giải thích rằng một cảnh after-credit sẽ là phần liên kết các bộ phim với nhau, nhưng Endgame lại là hồi kết thúc của cả một giai đoạn lớn của Marvel nên cả hai đạo diễn đều đồng tình rằng cảnh after-credit gợi ý tương lai sau này đối với các siêu anh hùng thực sự không mỹ mãn. Đây là kết thúc của cả một quá trình, và tất cả sẽ chỉ dừng lại ở đó.

Review Avengers: Endgame không Spoil

Tưởng chừng bộ phim bom tấn sẽ mãi chỉ vỏn vẹn có nội dung chính khi bộ phim ra rạp vào cuối tháng trước, nhưng theo trang Deadline, Marvel Studios đang thay đổi kế hoạch và quyết định thêm cảnh after-credit (hay một nội dung tương tự) vào cuối phim. Giờ đây, nếu đi đến rạp để xem Endgame, sau khi xem hết nội dung chính, bạn sẽ được thưởng thức trailer mới của Spider-Man: Far From Home. Tuy có thể bạn đã xem trailer này rồi, nhưng đây là dịp hiếm thấy khi chính một trailer phim lại đóng vai trò làm cảnh after-credit của một bộ phim khác.

Trước đó, Marvel cũng đã thêm cảnh Tom Holland gửi thông điệp khuyến khích khán giả hay xem trước Avengers: Endgame trước khi xem traielr của Spider-Man: Far From Home bởi traielr này đã tiết lộ một phần không nhỏ về thế giới MCU thời kỳ hậu Endgame.

Spider-Man: Far From Home khởi chiếu vào ngày 2/7/2019 và chính thức khép lại giai đoạn 3 của vũ trụ điện ảnh Marvel (hay còn gọi là MCU). Tuy vẫn không rõ các sự kiện xảy ra tiếp theo ra sao, chúng ta đều chắc chắn rằng Người Nhện sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong MCU cũng như thuyết đa vũ trụ mà Mysterio và Nick Fury đề cập trong trailer.

D.N

Chủ đề khác