VnReview
Hà Nội

Rạp chiếu phim giường nằm VIP đầu tiên của Thụy Sỹ có gì khác với Việt Nam?

Concept rạp chiếu phim giường nằm VIP đầu tiên Thụy Sỹ vừa được mở cửa tại Cinema Pathé ở Spreitenbach – và các nhà điều hành rạp chẳng hề lo ngại bất kỳ hoạt động không phù hợp nào có thể diễn ra trong suốt quá trình chiếu phim.

cinema

Mở cửa vào hôm thứ năm, ngày 9/5 vừa qua, khu vực phòng chiếu giường nằm VIP của khu phức hợp rạp phim này trông gần như giống hệt một phòng ngủ thông thường, trừ việc "phòng ngủ" này không phải có một giường, mà có đến 11 chiếc giường đôi được xếp ngay ngắn.

Được thiết kế để lôi kéo những người dùng "nghiện" Netflix bỏ tiền đến rạp xem phim, concept rạp phim mới này mang lại một trải nghiệm thưởng thức phim ấm cúng như ở nhà, và để đảm bảo các khách hàng không vì quá sung sướng mà ngủ quên, tất cả các giường nằm trong rạp đều được trang bị bộ phận tựa đầu có thể điều chỉnh bằng điện.

Venanzio Di Bacco, CEO của Pathé Switzerland, cho biết các khách hàng của rạp có thể yên tâm rằng giường trong rạp sẽ được thay mới sạch sẽ sau mỗi bộ phim. "Khái niệm vệ sinh là rất quan trọng đối với chúng tôi" – ông nói.

Dia Biacco cũng bác bỏ suy nghĩ rằng các khách hàng có thể sẽ lợi dụng rạp phim này để thực hiện những hành động trái đạo đức hoặc không đứng đắn. "Trải nghiệm này là độc nhất ở Thụy Sỹ. Nhưng chúng tôi đã thử nghiệm concept này ở nước ngoài và đến nay chưa gặp vấn đề gì".

Bên cạnh khu vực giường nằm, khu phức hợp rạp phim Pathé còn có một phòng chiếu IMAX với hơn 350 ghế, và một sảnh chờ với các bộ ghế sofa đơn và đôi. Đối với các khách hàng muốn thử những khu vực VIP nói trên, chi phí họ phải bỏ ra là 48,5 USD – tất nhiên với số tiền lớn như vậy, họ sẽ khỏi phải xếp hàng dài chờ đợi đến lượt và được rạp cung cấp đồ ăn nhẹ và nước uống miễn phí.

Các khách hàng thiếu nhi có thể tận hưởng khu vực rạp phim trẻ em với ghế lười, máng trượt, và nhà banh. Chi phí cho trẻ em cũng rẻ hơn nhiều so với người lớn, khoảng 14,36 USD/trẻ.

Đối với những khách hàng chỉ muốn được xem phim bình thường, khu phức hợp rạp phim này có 6 sảnh chiếu phổ thông với giá vé khoảng 19,31 USD.

Pathé Cinema ở Spreitenbach được xây dựng ngay bên phải Shoppi Tivoli và đã chính thức khánh thành vào ngày thứ 7, 11/5/2019 vừa qua.

Bạn có biết rằng tại Việt Nam hiện cũng đã có một số phòng chiếu phim giường nằm của CGV, CineB SaiGon hay Hừng Hoa Cinema. Quy mô nhất và có concept giống với phòng chiếu giường nằm VIP mà chúng ta thấy ở trên có lẽ là rạp L'Amour của CGV, với số lượng 10 giường nằm cùng mức giá khá "chát": 600.000 VNĐ/giường! (hình dưới)

cinema

cinema

cinema

Minh.T.T

Chủ đề khác