VnReview
Hà Nội

"Terminator: Dark Fate" tung trailer đầu tiên, Linda Hamilton trở lại với vai Sarah Connor

Một người cũ khác cũng sẽ tái xuất là Arnold Schwarzenegger.

terminator

Arnold đã trở lại, không chỉ một lần, nhưng phải đến trailer đầu tiên của Terminator: Dark Fate, robot T-800 của ông mới được tái ngộ với người bạn già Sarah Connor do Linda Hamilton thủ vai. Bộ phim sẽ giới thiệu một vài nhân vật mới đến với series, bao gồm robot lai giữa người và máy do Mackenzie Davis thủ vai, và một tên robot sát thủ do Gabriel Luna thủ vai.

Dark Fate còn đánh dấu sự trở lại với series Terminator của đạo diễn James Cameron, và đây cũng là lần đầu bộ ba James – Arnold – Linda tái hợp sau nhiều năm trời. Camera sẽ đóng vai trò nhà sản xuất cho phim, trong khi đạo diễn Deadpool là Tim Miller sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Dù về lý thuyết, Dark Fate là phần phim Terminator thứ 6, nhưng nó lại là phần tiếp theo của The Terminator (phần 1) và T2: Judgment Day (phần 2). Do đó, nếu bạn không mấy hứng thú với Terminator 3: Rise of the Machines, Terminator: Salvation, hay Terminator: Genisys, bạn cũng chẳng cần bỏ công xem lại làm gì.

Dark Fate đi theo trào lưu đang nổi của ngành công nghiệp điện ảnh, đó là các phần tiếp theo của các bom tấn hành động sẽ kể tiếp câu chuyện trước đó theo thời gian thực, bỏ qua các hậu bản không mấy thành công trước đó. James Cameron quyết định đi theo hướng này nhằm tạo cơ sở để chuyển giao series từ các nhân vật của Hamilton và Schwarzenegger sang một dàn diễn viên mới trẻ tuổi hơn, giống như một hình thức reboot nhưng vẫn tiếp tục cốt truyện – điều mà Disney và Lucasfilm đã làm với bộ 3 phim Star Wars mới đây, hay Universal đã làm với Jurassic World và Jurassic World: Fallen Kingdom; chúng đều tiếp tục câu chuyện gốc với thời điểm xảy ra là nhiều năm sau theo thời gian thực. Và theo trailer mới của Dark Fate, tuổi tác chỉ là một con số, khi mà Hamilton vẫn ngầu như ngày nào với vai diễn để đời Sarah Connor của mình.

Terminator: Dark Fate được thiết kế để mở đầu cho một bộ ba phim mới – đó cũng là điều mà nhà làm phim từng hứa hẹn với Terminator: Salvation năm 2009, và Terminator: Genisys năm 2015, dù những kế hoạch đầy tham vọng đó cuối cùng hoàn toàn đổ vỡ sau thất bại của hai bộ phim tại phòng vé. Hi vọng, với sự trở lại dẫn dắt series của Cameron, Dark Fate sẽ không đi vào lối mòn của hai người đi trước.

Phim sẽ ra rạp vào ngày 1/11 năm nay.

Minh.T.T

https://www.theverge.com/2019/5/23/18636999/terminator-dark-fate-trailer-linda-hamilton-sarah-connor-arnold-schwarzengger-t800

Chủ đề khác