VnReview
Hà Nội

Warner Bros chính thức xác nhận sao “Chạng vạng” Robert Pattinson sẽ là Batman mới

Không còn là gã ma cà rồng si tình năm nào, hãy gọi anh là "Đấng"!

batman

Robert Pattinson sẽ thủ vai chính trong bộ phim solo sắp tới về Người dơi mang tên "The Batman" – theo trang tin ScreenRant.

Kể từ khi tin đồn lần đầu xuất hiện rằng Ben Affleck sẽ không tiếp tục vai diễn "Đấng" trong vũ trụ điện ảnh DC nữa, thì người nào sẽ thay anh khoác lên mình bộ giáp Hiệp sỹ bóng đêm đã luôn là một trong những câu hỏi lớn nhất khiến các fan phải trăn trở. Đạo diễn Matt Reeves nay đã nắm được quyền kiểm soát đối với nhân vật Người dơi và được cho là sẽ sử dụng bộ phim "The Batman" để reboot lại hình tượng "Đấng" mà Affleck và Zach Snyder đã xây dựng trước đây với một câu chuyện mới, kể về những năm đầu hành hiệp của Hiệp sỹ bóng đêm.

Chính vì cốt truyện xoay quanh mốc thời gian mới, nên Matt Reeves cần tìm một Bruce Wayne trẻ tuổi hơn, và nhiều thông tin cho biết ứng viên sáng giá cho vai diễn này không ai khác ngoài ngôi sao Chạng vạng, Robert Pattinson. Tuy nhiên, không lâu sau khi thông tin này xuất hiện, nhiều nguồn khác tiết lộ rằng Nicholas Hoult, Armie Hammer và cả Aaron Taylor-Johnson cũng đã tham gia vào quá trình thử vai. Gần đây nhất, một nguồn tin khẳng định Pattinson và Hoult đã thực hiện thử một vài cảnh quay cho vai diễn này.

Hôm nay, quyết định cuối cùng đã được đưa ra. Theo đó, hãng phim Warner Bros đã chính thức chấp thuận lựa chọn của Reeves: vị đạo diễn này muốn Robert Pattinson làm Batman mới của mình. Nam diễn viên này sẽ là người thứ 7 thủ vai Batman trong các bộ phim live-action trên màn ảnh rộng.

pattinson

Dù vai diễn lớn nhất của Pattinson cho đến thời điểm này là Edward trong series Chạng vạng, vào vai Batman sẽ là một chương mới trong sự nghiệp của anh. Nó cũng đánh dấu sự trở lại góp mặt trong những bộ phim kinh phí cao mà Pattinson đã tìm cách tránh xa kể từ sau vai diễn ma cà rồng cách đây khá lâu để tập trung thử sức trong một loạt các bộ phim độc lập kinh phí thấp hơn. Anh sẽ quay The Batman sau khi hoàn tất bộ phim mới cùng Christopher Nolan là Tenet.

Việc cast Pattinson vào vai Người dơi không chỉ là bước tiến lớn cho sự nghiệp của nam diễn viên này, và cho cả bộ phim The Batman, mà nó còn cho thấy dự án phim đầy trắc trở về "Đấng" cuối cùng cũng có những chuyển biến tích cực. Có thông tin cho rằng Penguin (Cánh cụt) và Catwoman (Miêu nữ) sẽ là hai phản diện trong phim, do đó có lẽ chúng ta sẽ được biết các diễn viên được cast vào hai vai này. Josh Gad từ lâu đã tiết lộ anh có thể tham gia thử vai Penguin, nhưng một số nguồn tin dự đoán rằng một nam diễn viên nào đó không được chọn cho vai chính (Batman) sẽ có khả năng được chọn vào các vai phản diện khác trong phim. Chắc chắn đạo diễn Matt Reeves không cần phải quá vội vàng, khi mà phim The Batman phải đến năm 2021 mới ra mắt.

Minh.T.T

Chủ đề khác