VnReview
Hà Nội

Disney tung trailer chính thức của Frozen II: Vẫn chưa hé lộ nhiều về nội dung

Mặc dù Nhà Chuột có vẻ vẫn rất "kín tiếng" về cốt truyện của Frozen II, song chúng ta có thể phần nào đoán được, nội dung phim sẽ tập trung khai thác về quá khứ của Elsa, và có thể là cả sự thật về nguồn gốc sức mạnh băng giá của cô công chúa này.

"Bom tấn" Frozen 2: Ngày ra mắt, bạn gái Elsa, bài hát chủ đề... tất cả thông tin bạn muốn biết

Sau một thời gian dài kể từ khi tung ra teaser đầu tiên, ngày hôm nay Disney đã trở lại với trailer chính thức của Frozen II, phần tiếp theo của bộ phim hoạt hình nhạc kịch đình đám đã tạo nên một hiện tượng phòng vé toàn cầu gần sáu năm trước, kể về câu chuyện nàng công chúa Elsa mang trên mình sứ mệnh phép thuật lớn lao để cứu cả vương quốc khỏi mùa đông vĩnh cửu.

Giống như teaser trước, trailer mới của Frozen II hầu như không tiết lộ mấy về nội dung chi tiết của bộ phim. Bao trùm phần hình ảnh của trailer vẫn là một gam màu tối, và không có người tuyết biết ca hát nào xuất hiện ở đây (Và thậm chí cả trailer còn chẳng có bất kỳ một ca khúc nào, mặc dù tương tự như phần 1, Frozen II vẫn tiếp tục là một bộ phim nhạc kịch.) "Chúng tôi vẫn luôn lo lắng rằng sức mạnh của Elsa quá lớn và có thể sẽ gây hại cho thế giới này," nhân vật Grand Pabbie (do nam diễn viên Ciarán Hinds lồng tiếng) nói vọng trong trailer. "Giờ đây, chúng ta chỉ biết hy vọng rằng mọi thứ không đi quá giới hạn."

Có vẻ như trong phần phim mới, các nhân vật Elsa, Anna, Kristoff và Olaf sẽ có một chuyến du hành "về phương Bắc, đi qua những vùng đất thần tiên", để bảo vệ vương quốc Arendelle tránh khỏi một mối đe doạ nào đó chưa biết — có thể đó chính là nguồn gốc gây ra những ngọn lửa màu hồng kì lạ xuất hiện trong trailer, hoặc những người khổng lồ đá ;xuất hiện rải rác trong phim. Ngoài ra, còn có hình bóng của một con ngựa xuất hiện dưới nước nữa? Mọi thứ vẫn còn rất mơ hồ và khó hiểu.

Tuy nhiên, phần mô tả chính thức về nội dung của bộ phim do Disney cung cấp có thể hé lộ cho người xem một chút về nội dung chính của Frozen II: "Tại sao Elsa sinh ra đã có sức mạnh thần kỳ? Câu trả lời đang gọi tên cô và đe doạ vương quốc của cô". Từ đó có thể thấy, bộ phim sẽ tập trung khai thác nguồn gốc sức mạnh siêu nhiên mà Elsa đang sở hữu.

Tất cả những suy đoán trên sẽ có được kiểm chứng khi Frozen II chính thức được phát hành tại các rạp phim Việt Nam vào ngày 22 tháng 11 (cùng ngày với thị trường Mỹ).

Quang Huy

Chủ đề khác