VnReview
Hà Nội

Ra rạp xem Avengers: Endgame hơn 100 lần, đây đích thị là "fan siêu cứng" của Marvel rồi!

Thời lượng hơn ba giờ không thể ngăn cản chàng trai này "luyện" lại 'Avengers: Endgame' đến... hơn 100 lần.

Chúng ta đang nhắc đến Agustin Alanis, người đã mua tới 110 vé xem 'Avengers: Endgame' trong 1 tháng rưỡi khi bom tấn của Marvel phát hành ngoài rạp.

Theo Cinema Blend, Agustin đã chính thức phá vỡ kỷ lục thế giới về số lần xem cùng một bộ phim tại rạp nhiều nhất. Trước đó kỷ lục được nắm giữ bởi Anthony Mitchell khi xem 'Avengers: Infinity War' ngoài rạp đến 103 lần, cũng là sản phẩm của Marvel.

Để chứng minh, Agustin đã check-in với cuống vé, hoặc nhân viên rạp phim trên Twitter mỗi lần ra xem 'Endgame'. Anh tiết lộ Mitchell chính là nguồn cảm hứng để đạt được thành quả này. Với kỷ lục của mình, Mitchell từng được anh em đạo diễn Russo mời đến trường quay 'Endgame' và buổi công chiếu hồi tháng 4. Năm ngoái, anh cũng được tặng 50 vé xem phim miễn phí tại các rạp IMAX, và quyết định mời 49 người đến xem 'Ant-Man and the Wasp'.

Chỉ một ngày sau khi san bằng kỷ lục của Mitchell, Agustin đã đến rạp và xem 'Endgame' thêm 7 lần, chính thức phá vỡ kỷ lục và nhiều khả năng sẽ điền tên mình trong sách Kỷ lục Guiness thế giới năm 2019.

'Endgame' được xem là tác phẩm đỉnh cao của Marvel với doanh thu trên toàn cầu hiện tại là 2,73 tỷ USD. Nếu không có gì thay đổi, 'Endgame' sẽ sớm vượt mặt 'Avatar' (2,78 tỷ USD) để trở thành tác phẩm màn ảnh đạt doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác