VnReview
Hà Nội

Avengers: Endgame sắp trở lại các rạp chiếu, có thêm một số cảnh after-credit mới chưa từng hé lộ

Nhiều khả năng, việc đưa Endgame trở lại các rạp là nỗ lực của Marvel nhằm "hạ bệ" Avatar khỏi vị trí phim ăn khách nhất mọi thời đại một lần và mãi mãi.

Bây giờ Avengers: Endgame mới dám tung ra cảnh after-credit

Như vậy, bộ phim bom tấn lớn nhất năm 2019 "Avengers: Endgame" sẽ chính thức tái ngộ khán giả cùng với một số cảnh after-credit mới (các phân cảnh phụ được chiếu sau phần "chạy chữ" cuối phim nhằm giải thích các tình tiết chưa được làm rõ, hé lộ các diễn biến mới của tập sau hoặc một số cảnh phụ khác theo ý đồ của nhà sản xuất) chính thức từ Marvel. Tuy nhiên, phim sẽ chỉ được chiếu lại giới hạn tại một số rạp nhất định vào cuối tuần này.

Đồng chủ tịch Marvel Studios, ông Kevin Feige trả lời phỏng vấn trang tin điện ảnh Screen Rant rằng một phiên bản Endgame mới sẽ được phát hành lại tại các rạp, trong đó có chứa một số phân cảnh phụ không xuất hiện trong bản phim gốc. Feige cho biết nếu khán giả "nán lại theo dõi bộ phim, sau phần "chạy chữ", họ sẽ được xem thêm một cảnh phim đã bị cắt khỏi bản chiếu chính thức, thông điệp tri ân và một số bất ngờ nho nhỏ khác."

Thông tin từ đồng chủ tịch Marvel cho thấy những cảnh phụ của Endgame lần này sẽ không giống như các phân cảnh after-credit khác mà fan Marvel vốn đã quen thuộc (thông thường, cảnh after-credit chỉ tiết lộ và gợi mở nội dung của tập sau). Feige không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào khác, chỉ cho biết phiên bản phát hành lại này sẽ được công chiếu tại các rạp vào "cuối tuần tới", một tuần trước khi Spider-Man: Far From Home ra rạp. Do đó, có thể phỏng đoán rằng các nội dung mới của Endgame lần này sẽ có liên quan đến tập phim tiếp theo về "người nhện" Peter Parker. Trước đó, Marvel đã từng chiếu kèm trailer của Far From Home cùng với Endgame, một vài tuần sau khi "bom tấn" Avengers ra mắt.

Endgamelà bộ phim đánh dấu hồi kết của 22 bộ phim thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel trong suốt 11 năm qua. Bộ phim đã thu về hơn 2,7 tỷ USD doanh thu toàn cầu (chính xác hơn là 2,744 tỷ USD, theo số liệu của Box Office Mojo) và chỉ còn 45 triệu USD là "san bằng" kỷ lục của Avatar (2,788 tỷ USD), hiện đang giữ vị trí phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại trên toàn cầu. Liệu đây có phải là lý do để Disney và Marvel Studios "quyết tâm" đưa Endgame trở lại các rạp chiếu, để "hạ gục" Avatar và đưa Endgame trở thành bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại? (Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng Endgame mới chỉ ra rạp được gần 9 tuần, trong khi Avatar phải mất đến 10 tháng mới đạt được thành tích trên).

Hiện vẫn chưa rõ liệu phiên bản phát hành lại này có được chiếu tại Việt Nam hay không, hoặc làm cách nào để fan Endgame tại Việt Nam có thể thưởng thức phiên bản đầy đủ của bộ phim này.

Quang Huy

Chủ đề khác