VnReview
Hà Nội

Disney tung trailer đầu tiên của bom tấn live-action "Hoa Mộc Lan"

Đây là bộ phim live-action làm lại của phim hoạt hình cùng tên ra mắt vào năm 1998.

mulan

Disney vừa khiến các fan cực kỳ háo hức khi tung ra trailer "nhá hàng" đầu tiên cùng poster của bom tấn "Hoa Mộc Lan", một phiên bản live-action làm lại của bộ phim hoạt hình cùng tên ra mắt từ năm 1998. Phim được đạo diễn bởi Niki Caro, dự kiến ra rạp vào ngày 27/3/2020, với sự tham gia của Lưu Diệc Phi, Chân Tử Đan, Jason Scott Lee, Củng Lợi và Lý Liên Kiệt.

Mới nghe qua dàn diễn viên thôi đã thấy hứng thú rồi đúng không nào? Nữ chính của phim – nàng Hoa Mộc Lan xinh đẹp – sẽ do Lưu Diệc Phi thủ vai. Nữ diễn viên Trung Quốc này là một ngôi sao đang lên ở Trung Hoa Đại Lục, và có lẽ sau bộ phim live-action lần này, tên tuổi của cô sẽ vươn ra tầm thế giới.

Năm ngoái, chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về Lưu Diệc Phi trong vai Mộc Lan qua một bức ảnh được hãng phim tung lên mạng (ảnh đầu bài). Còn dưới đây là poster phim do Disney chia sẻ cùng với trailer.

mulan

Tất nhiên, ngoài Lưu Diệc Phi, live-action "Hoa Mộc Lan" còn là bộ phim quy tụ hàng loạt những tên tuổi khác.

Đầu tiên là Chân Tử Đan với vai diễn sư phụ của Mộc Lan, chỉ huy Tung, một nhân vật mới chưa từng xuất hiện trong phim hoạt hình. Tiếp theo là người đẹp Củng Lợi, cũng vào vai một nhân vật mới – nữ phù thủy tà ác Tây An (Xianniang), đồng minh của tên tướng quân Hung Nô Bori Khan (do Jason Scott Lee thủ vai). Huyền thoại võ thuật Lý Liên Kiệt sẽ vào vai Hoàng đế Trung Hoa; Tzi Ma vào vai cha của Mộc Lan, Jimmy Wong và Doug Moua lần lượt vào vai Ling và Po – hai nhân vật cùng vào quân ngũ với Mộc Lan trong phim hoạt hình.

Một diễn viên khác là An Hữu Sâm (Yoson An) sẽ vào vai Trần Hồng Huy, một sỹ quan dưới trướng chỉ huy Tung, người sau này sẽ trở thành đồng minh của Mộc Lan và cuối cùng đem lòng yêu nàng. Nhân vật Trần Hồng Huy ban đầu được cho là sẽ thuộc về Bành Vu Yến, nhưng cuối cùng Disney lại cast một diễn viên ít nổi tiếng hơn nhiều cho vai nam chính này. Đây cũng là nhân vật bị fan chỉ trích khá nhiều, bởi lẽ trong phim hoạt hình, người yêu của Mộc Lan là Lý Tường, nhưng Disney chẳng hiểu vì lý do gì đã loại bỏ nhân vật này khỏi phiên bản live-action.

Disney hiện đang rất tích cực phát triển các phiên bản live-action của những bộ phim hoạt hình cổ điển trước kia. Dumbo có thể không thành công như mong đợi, nhưng Aladin lại rất được lòng fan, đã đạt doanh thu 921,6 triệu USD và sẽ còn tăng nữa trên toàn thế giới. Live-action Aladin cũng là bộ phim có doanh thu cao nhất mà Will Smith từng tham gia. Sắp tới, live-action tiếp theo là Lion King sẽ ra rạp vào ngày 19/7 và được kỳ vọng sẽ giúp Disney tiếp tục thu về bộn tiền.

Về phần mình, live-action "Hoa Mộc Lan" từng bị dời lịch chiếu một lần, và nay đã được ấn định ngày cụ thể là 27/3/2020. Mời các bạn xem trailer của "Hoa Mộc Lan" phiên bản live-action:

Minh.T.T

Chủ đề khác