VnReview
Hà Nội

Phim Black Widow sẽ có nhiều cảnh đánh đấm hơn bất kỳ bộ phim Marvel nào trước đây

Đó là tiết lộ của nữ diễn viên Scarlett Johansson.

black widow

Natasha Romanoff (bí danh: Black Widow) đã xuất hiện trong nhiều bộ phim thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) kể từ khi được giới thiệu trong Iron Man 2. Sau 10 năm hoạt động dưới vai trò một nhân vật chính trong các bộ phim Marvel, cuối cùng nữ điệp viên này cũng có một bộ phim solo cho riêng mình.

Black Widow từ lâu đã được xem là một chiến binh đáng gờm trong MCU. Trong Iron Man 2, chúng ta đã thấy cô thi triển tuyệt chiêu đá cắt kéo kinh điển của mình, nhưng đó cũng chỉ là một trong số nhiều trường đoạn đánh đấm đã mắt trong 10 năm qua của Black Widow mà thôi. Avengers: Age of Ultron đã tiết lộ rằng Natasha từng được huấn luyện tại một cơ sở của Soviet, mang tên Red Room, và chương trình đào tạo này đã tạo nên những sát thủ hàng đầu thế giới bằng cách tẩy não, huấn luyện khắc nghiệt, và triệt sản để họ không bao giờ bị phân tâm bởi chuyện lập gia đình hay sinh con đẻ cái nữa.

Black Widow đã tham gia nhiều trận chiến, như cuộc xâm lăng Chitauri, sự trỗi dậy của HYDRA, và trận chiến trước Thanos. Nhưng bộ phim solo Black Widow sắp tới đây hứa hẹn sẽ đưa nhân vật này lên một tầm cao mới.

Trong một bài phỏng vấn độc quyền với trang ScreenRant, Scarlett Johansson đã tiết lộ rằng phim Black Widow sẽ có nhiều trường đoạn đánh đấm hơn bất kỳ bộ phim Marvel nào khác. Khi được hỏi về quá trình tập luyện nghiêm khắc của mình, cô đáp:

"Có rất nhiều cảnh đánh đấm trong phim. Rất nhiều luôn. Nhiều hơn nhiều so với những gì tôi nghĩ… Tôi nghĩ các nhà sản xuất khác khi đến phim trường, họ sẽ kiểu như, ‘Phim này đánh dấm nhiều hơn bất kỳ bộ phim Marvel nào khác tụi tôi từng làm'. Nó đơn giản là khá bạo lực. Tôi nghĩ đó là bởi phim được dựa trên thực tế, mọi cảnh hành động đều dựa trên thực tế và có rất nhiều cảnh chiến đấu tay đôi. Cực khổ lắm luôn".

Trong sự kiện Comic-Con, Marvel đã công bố một loạt phim sắp ra mắt, cũng như các show độc quyền trên nền tảng stream Disney+. Dù fan thích thú khi nghe về các phần tiếp theo của Doctor Strange và Thor, nhưng họ còn hào hứng hơn với các bộ phim hoàn toàn mới như Eternals và Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings. Trong quá trình các bộ phim được giới thiệu tại Comic-Con, phim Black Widow nhận được sự chú ý nhiều nhất từ Marvel bởi đây là bộ phim đầu tiên của Phase 4.

taskmaster

Phản diện Taskmaster trong Black Widow

Tất nhiên, những cảnh đánh đấm trong Black Widow sẽ không hoành tráng như các trường đoạn chiến đấu trong Infinity War hay Endgame, nhưng xét về tổng số lượng cảnh đánh đấm, phim Black Widow lại vượt trội hơn. Cũng đúng thôi, bởi phản diện lần này của Góa phụ đen là Taskmaster, một nhân vật nổi tiếng với khả năng học các kỹ thuật chiến đấu từ các siêu anh hùng khác, sau đó dùng chúng để đấu lại với chính họ. Marvel còn cast David Harbour (Stranger Things, Hell Boy) vào vai Red Guardian – có thể xem là Captain America của Nga, một bậc thầy về đối kháng. Phim Black Widow có một lợi thế là không phải giới thiệu lại nhân vật của Johansson nữa (vì các fan đã quá quen thuộc rồi), do đó nhà sản xuất có thể thêm vào nhiều trường đoạn hành động hơn. Nếu các cảnh đánh đấm trong Black Widow được dàn dựng xuất sắc như trong Civil War hay Endgame, thì rõ ràng bộ phim sẽ là một bữa tiệc linh đình và mãn nhãn dành cho các fan của Marvel nói riêng và của thể loại hành động nói chung.

Minh.T.T

Chủ đề khác